Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo ca ngợi mục tiêu Liverpool và MU hay nhất Serie A

Thứ Ba 19/05/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali được hàng loạt CLB lớn nhất châu Âu theo đuổi bao gồm Barcelona, Juventus, Inter Milan, Man City, Liverpool và Man United...

Tiền vệ của Brescia được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” và chính huyền thoại người Ý đã ca ngợi anh là cầu thủ hay nhất Serie A.

Tonali có nhiều theo đuổi

Thời gian của Sandro Tonali tại Brescia được cho là sắp kết thúc. Tiền vệ 20 tuổi này được hàng loạt đại gia hàng đầu châu Âu xếp hàng chào đón. Thể hiện của Tonali mùa này là rất ấn tượng dù cho CLB của anh ngụp lặn cuối BXH Serie A.

Andrea Pirlo ca ngợi Sandro Tonali hay nhất Serie A hình ảnh
Tonali tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này

Danh sách muốn có Tonali ngày một dài hơn. Theo Le 10 Sport, Inter Milan sẵn sàng chi 50 triệu euro để có sao trẻ này trước sự dòm ngó từ hết Man City, Liverpool, MU, Barcelona, Juventus, Atletico Madrid rồi PSG...

Được Pirlo khen ngợi

Pirlo bắt đầu sự nghiệp tại Brescia trước khi kinh qua Inter Milan, AC Milan và Juventus. Cựu tiền vệ kiến tạo lùi sâu này từng có 116 lần khoác áo ĐT Ý. Pirlo mới dành lời khen cho Tonali – người được xem là kế tục mình.

“Tonali rất hay nhưng khác với tôi trên sân cỏ”, Pirlo nói với ấn phẩm Gazzetta dello Sport của Ý. “Cậu ấy có tất cả mọi thứ để trở thành một nhà vô địch nhưng có sở trường chơi trong sơ đồ 2 tiền vệ.”

“Tonali đã có thể chơi cho một đội bóng tuyệt vời. Cậu ấy đã là cầu thủ hay nhất của Serie A.”

VIDEO: Pirlo tiet lo: Co nhung tran toi chi thi dau voi cai chan trai
Pirlo đánh giá hậu bối đã ở tầm hay nhất Serie A

Chủ sở hữu Brescia, Massimo Cellino trước đây đã tuyên bố Liverpool và MU đã liên hệ với ông để có Tonali. Nhưng với góc nhìn của mình, ông có thể bất chấp để giữ chân tài năng trẻ này.

Cellino từng nói: “Theo quan điểm của tôi, sẽ tốt hơn nếu Tonali ở lại với Brescia. Người đại diện và gia đình cậu ấy đã nói với tôi về mức giá 50 triệu euro. Tôi trả lời rằng cậu ấy đáng giá 300 triệu euro, điều đó có nghĩa là tôi không muốn bán.”


Nhưng vấn đề là Tonali sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Brescia dù có lựa chọn tự động gia hạn 1 năm. Trong khi đó, Brescia lại nhiều khả năng xuống Serie B và ngày chàng trai sinh năm 2000 ở lại đây đang được đếm ngược.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X