Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma cập nhật tích cực về sức khỏe của Evan Ndicka

Thứ Ba 16/04/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma xác nhận trung vệ Evan Ndicka đã được xuất viện sau tình huống đột quỵ trên sân cỏ cuối tuần qua.

Roma cập nhật tích cực về sức khỏe của Evan Ndicka

Trận đấu giữa AS Roma và Udinese cuối tuần qua đã bị hoãn lại sau khi Evan Ndicka ngã quỵ ra sân. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chăm sóc y tế và nhập viện để kiểm tra ngay lập tức.

Evan Ndicka
Roma cập nhật tích cực về sức khỏe của Evan Ndicka

Mới đây, Roma đã lên tiếng cập nhật về tình hình sức khỏe của Ndicka và xác nhận cầu thủ này đã được xuất viện. Trong lần kiểm tra mới nhất, tình trạng của cầu thủ 24 tuổi đã được cải thiện đáng kể.

“Sau cơn đau cấp tính trước tim và việc theo dõi điện tâm đồ nhưng không có thay đổi nào cụ thể, cầu thủ Evan Ndicka đã được đưa vào bệnh viện Santa Maria della Misericordia ở Udine. Việc kiểm tra tim mạch cấp một và cấp hai đã được thực hiện và cho kết quả âm tính với bệnh lý tim.

Dựa trên các xét nghiệm mới nhất được thực hiện vào buổi sáng, hình ảnh lâm sàng cho thấy chấn thương ngực với tình trạng tràn khí màng phổi ở mức tối thiểu. Cầu thủ đã được xuất viện và sẽ được kiểm tra thêm ở Rome.

AS Roma muốn cảm ơn câu lạc bộ Udinese Calcio và trọng tài Pairetto vì sự chuyên nghiệp và sẵn sàng của họ. Cảm ơn các nhân viên y tế và đội ngũ tại bệnh viện Santa Maria della Misericordia ở Udine. Cùng nhau, trong những giờ phút lo sợ đó, chúng ta đã thể hiện giá trị của thể thao và đặt việc bảo vệ sự sống lên hàng đầu”.

Trận đấu giữa Udinese và Roma được tạm dừng từ phút 73 và sẽ được đá lại trong tương lai. Các cầu thủ tương tự cũng sẽ phải có mặt ở trên sân vào thời điểm trận đấu dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X