Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma tìm người thay thế Strootman, cơ hội cho M.U?

Thứ Sáu 12/09/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ có thể để mất tiền vệ người Hà Lan trong thời gian sắp tới, ban lãnh đạo AS Roma đã quyết định đưa tài năng trẻ Adrien Rabiot của PSG vào “tầm ngắm”.

HLV Van Gaal đang rất muốn có được Strootman
Strootman là mục tiêu quan trọng của HLV Van Gaal

Trong giai đoạn cuối TTCN Hè vừa rồi,

Manchester United đã không ít lần gửi lời đề nghị đến AS Roma để hỏi mua tiền vệ tài năng Kevin Strootman. Tuy nhiên, trước thái độ có phần cứng rắn của đội bóng chủ sân Olimpico, Quỷ đỏ đã không thể đạt được mục đích. Chính bởi vậy, cho đến thời điểm này, dù đã sở hữu không ít tân binh chất lượng nhưn người hâm mộ M.U vẫn đang tỏ ra khá lo ngại về hàng tiền vệ của đội nhà.

Mặc dù vậy, cách đây không lâu, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford cũng vừa lên tiếng tuyên bố rằng họ sẽ không chấp nhận từ bỏ thương vụ Strootman. Thậm chí, HLV Louis van Gaal vẫn đang xem ngôi sao người Hà Lan là một mục tiêu quan trọng nhất để nâng cấp tuyến giữa M.U. Được biết, Quỷ đỏ có thể quay trở lại hỏi mua cầu thủ của Roma ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới, sẽ diễn ra vào tháng Giêng.

Ở một diễn biến mới nhất, Man Utd cũng vừa nhận được những tín hiệu khá tích cực từ phía đại diện của Italia. Cụ thể, đội bóng chủ sân Olimpico có vẻ như đã hơi “mềm lòng” trước quyết tâm của Quỷ đỏ nên đã bắt đầu tìm kiếm một số phương án dự phòng cho Strootman. Theo những nguồn tin mới đây trên La Gazetta dello Sport tiết lộ thì cái tên Adrien Rabiot chính là mục tiêu quan trọng mà HLV Rudi Garcia đang quan tâm đến nhiều nhất. Thậm chí, phía Roma còn sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này.

Arsenal quyết qua mặt Chelsea vụ Rabiot.
Roma muốn chiêu mộ Rabiot để dự phòng cho khả năng Strootman ra đi

Về phần M.U, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Strootman, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ, ngôi sao người Hà Lan hoàn toàn đủ sức mang đến “chất thép mới” cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi cũng có khả năng chuyền bóng và phát động tấn công tương đối tốt.

Theo định giá trên Transfermarket, mức phí chuyển nhượng của Strootman chỉ rơi vào khoảng 19,8 triệu bảng. Thế nhưng, nếu như thực sự muốn sở hữu tiền vệ người Hà Lan, Man Utd sẽ phải chấp nhận chi ra nhiều hơn thế, ít nhất khoảng 25 triệu bảng trở lên. Cách đây không lâu, thậm chí GĐTT của Roma là Walter Sabatini còn tuyên bố sẽ chỉ để Strootman ra đi khi nào Quỷ đỏ “chồng” lên bàn đàm phán... 100 triệu euro (80 triệu bảng).

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X