Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sút hỏng 11m khiến Juventus đánh rơi chiến thắng, Cristiano Ronaldo nói gì?

Thứ Năm 17/12/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sút hỏng 11m trước Atalanta khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa 1-1, CR7 sau đó cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của mình.

Cristiano Ronaldo muốn Juventus nhanh chóng trở lại


Juventus đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Atalanta. Khi tỷ số đang là 1-1, phút 61 đội chủ nhà được hưởng 11m, tiền đạo Cristiano Ronaldo như thường lệ bước lên chấm đá phạt, nhưng cú đá của anh đã bị thủ môn Gollini chặn lại.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sút hỏng 11m trước Atalanta hình ảnh

Ronaldo đá hỏng 11m trước Atalanta


Đây là lần thứ 4 Ronaldo sút hỏng phạt đền trong tổng số 30 quả 11m mà anh thực hiện cho Juventus, gồm 3 tại Serie A và 1 ở Cúp Italia. Cầu thủ sinh năm 1985 tỏ ra thất vọng khi không thể giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn, anh viết trên Instagram:

Khá thất vọng khi không thể ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. Giờ là lúc để hồi phục tốt và tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Sau trận đấu, khi hỏi về tình huống cản phá cú đá của Ronaldo, thủ môn Gollini đã tiết lộ: "Tôi đã từng đối đầu với Ronaldo trên chấm 11m. Trước đó anh ấy đã sút về phía bên kia và bây giờ tôi cảm thấy anh ấy sẽ thay đổi với tôi. Phán đoán của tôi đã đúng".

"Tôi rất vui khi cản phá thành công cú đá của Ronaldo, quan trọng nhất là Atalanta có điểm ở trận đấu này. Năm ngoái, anh ấy khiến tôi thua hai 2 trận, nhưng lần này tôi đã thắng trong cuộc đấu tay đôi”.

Với kết quả này, Juventus hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, họ có 24 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng AC Milan khoảng cách 4 điểm.

Ronaldo sút hỏng 11m, Juventus đành chia điểm với Atalanta
Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).
Pirlo: “Virus corona khiến Serie A cân bằng hơn!”
HLV LV Andrea Pirlo thừa nhận Juventus đang phải đối mặt với một mùa giải kỳ lạ và khó khăn ở Serie A mà nguyên nhân một phần do đại dịch Covid-19.
Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta 0h30 ngày 17/12 (Serie A 2020/21)
Juventus vs Atalanta lúc 0h30 ngày 17/12 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Ronaldo thừa nhận thích xem 2 môn thể thao khác hơn bóng đá
Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus cho biết anh thích xem quyền anh hay võ UFC hơn là một trận đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X