Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Di Maria, M.U tiếp tục nổ "bom tấn" Vidal

Thứ Ba 26/08/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc tiền vệ Angel Di Maria đã có mặt tại Manchester trong ngày hôm nay, có thể khẳng định rằng thương vụ ngôi sao người Argentina xem như đã hoàn tất. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man Utd thì vẫn chưa muốn khép lại kỳ chuyển nhượng của mình. Được biết, mục tiêu quan trọng tiếp theo mà Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ mang về trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” năm nay chính là Arturo Vidal.

vidal juventus
Vidal vẫn đang nằm trong "tầm ngắm" của Man United

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ được nghe đồn về việc M.U theo đuổi ngôi sao của Juventus. Kể từ đầu mùa hè đến giờ, đã có quá nhiều thông tin liên quan đến tương lai của tiền vệ người Chile gắn liền với những biến động từ đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, thương vụ Vidal đã có phần bị “ngừng trệ” sau khi xuất hiện thông tin cầu thủ 27 tuổi này bị dính chấn thương đầu gối, khiến cho không ít người đặt ra nghi ngờ về phong độ của anh.

Những ngày vừa qua, phía Man Utd cũng tập trung toàn bộ sức lực để hoàn tất thương vụ chiêu mộ bản hợp đồng “bom tấn” Di Maria từ Real Madrid. Theo đó, Quỷ đỏ đã phải “cắn răng” chi ra 60 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Argentina với kỳ vọng ngôi sao 26 tuổi sẽ sớm giúp thầy trò HLV Van Gaal lấy lại vị thế ở Premier League.

Thế nhưng, đây vẫn chưa là những nỗ lực cuối cùng của Man Utd tại kỳ chuyển nhượng mùa hè lần này. Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo CLB thành Manchester đã quyết định quay trở lại với mục tiêu Vidal để tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng, vị trí mà Quỷ đỏ vẫn còn thiếu.

Vidal
M.U vừa tiếp tục ra giá 34 triệu bảng cho Vidal

Cụ thể, những nguồn tin từ tờ Independent đã tiết lộ rằng M.U vừa chính thức gửi lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng tới Juventus để thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A “nhả” ngôi sao người Chile. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng “hy sinh” thêm cả tiền đạo Chicharitto với hy vọng sẽ sớm nhận được cái gật đầu từ phía đại diện nước Ý.

Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Vidal ở cuối “phiên chợ hè” năm nay, chắc chắn đây sẽ là một thành công cực lớn đối với Man Utd. Xét trên mọi khía cạnh, từ đẳng cấp đến chuyên môn, ngôi sao 27 tuổi chính là một sự bổ sung vô cùng giá trị đối với Quỷ đỏ vào thời điểm này. Sở hữu lối chơi toàn diện theo kiểu mẫu của một cầu thủ “box-to-box” đúng nghĩa, Vidal được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Nếu như có được sự phục vụ đồng thời của cả Di Maria và Vidal trong đội hình, chắc chắn tuyến giữa của Man Utd sẽ khác biệt rất nhiều.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X