Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau M.U đến lượt AC Milan hỏi mua “hàng thải” của Barca

Thứ Năm 17/07/2014 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nước Ý đã bất ngờ đưa Alex Song, cầu thủ đang ăn không ngồi rồi của Barca vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong khi các đội bóng lớn ở châu Âu đang mua sắm rất rầm rộ thì những đại diện của Serie A mới bắt đầu khởi động. Mới đây, AC Milan, một ông lớn đang thất thế tại Serie A đã bất ngờ hỏi mua Alex Song, tiền vệ người Cameroon hiện đang khoác áo Barca.

Alex Song khi có thời gian thi đấu rất thành công ở Arsenal, do đó năm 2012, Song được Barca đưa về Nou Camp  với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ở Barca, tiền vệ người Cameroon chưa bao giờ là chính mình, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Nou Camp.
 

 

Tiền vệ người Cameroon thường xuyên phải ngồi dự bị, nếu được ra sân thì cũng phải đá cặp trung vệ với Puyol và Pique. Bởi vậy, trong 2 năm khoác áo Barca, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn 39 trận, anh nhanh chóng trở thành “người thừa” ở Nou Camp.

Ở mùa giải năm nay, Barca đang làm một cuộc cách mạng triệt để, khi thay máu gần như toàn bộ đội hình để lấy lại vị thế của mình ở La Liga cũng như Champions League. Alex Song là một trong những cầu thủ thuộc diện phải ra đi.

Mặc dù, là người thừa tại Barca, nhưng Alex Song vẫn được một số ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi. Đầu tiên là Man United, Chelsea và cả đội bóng cũ Arsenal.

Mới đây nhất, AC Milan cũng đã nhảy vào cuộc để tranh giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi. Theo một số tờ báo của Italia và Tây Ban Nha, AC Milan sẵn sàng trả 10 triệu để có được sự phục vụ của Alex Song.

Tuy nhiên, AC Milan đang gặp bất lợi hơn so với các đối thủ khi không thể tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau. Ở mùa giải vừa rồi, Rossoneri chỉ có được 57 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X