Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pirlo mới" là fan cứng của Luka Modric

Thứ Ba 07/04/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sandro Tonali của Brescia cho hay anh rất hâm mộ Luka Modric, ngôi sao đang chơi bóng cho Real Madrid.

Luka Modric truyền cảm hứng thi đấu cho Tonali


Sandro Tonali hiện là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Brescia. Anh đã góp công lớn giúp đội bóng này vươn từ Serie B lên Serie A 2019/20. Tại hạng đấu cao nhất Italia, Tonali tiếp tục duy trì phong độ cực cao.
 
Luka Modric là người truyền cảm hứng cho tiền vệ Sandro Tonali  hình ảnh

Tonali tiết lộ Modric là người truyền cảm hứng cho mình


Ngôi sao trẻ được ví như "Pirlo mới" nhờ khả năng giữ bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời giống hệt tiền vệ huyền thoại từng khoác áo AC Milan vs Juventus. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện nhận được sự chú ý từ nhiều đại gia như Juventus quan tâm Tonali.

Theo tiết lộ từ Chủ tịch của Brescia, Massimo Cellino thì điều khoản giải phóng hợp đồng của Tonali lên tới 300 triệu euro. Còn bản thân cầu thủ này dường như khá dửng dưng với những tin đồn về tương lai của mình. Mới đây, anh có những chia sẻ thẳng thắn với Corriere della Sera:

"Tôi không quan tâm đến việc có đội bóng nào theo đuổi mình hay không. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào chơi bóng và cùng CLB hướng đến những chiến thắng. Tôi muốn cùng Brescia kết thúc với thứ hạng tốt nhất ở Serie A mùa này. NHM và BLĐ tin tưởng vào tôi nên tôi phải có trách nhiệm đền đáp".

"Tôi thường xuyên được so sánh với Andrea Pirlo, nhưng tôi nghĩ đó là sự so sánh khập khiễng. Anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Serie A, còn tôi giờ vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ. Để vươn đến đẳng cấp của Pirlo cần một chặng đường dài và phải trải qua rất nhiều khó khăn".

"Phải thừa nhận rằng tôi là một fan hâm mộ của AC Milan và thần tượng của tôi là Gennaro Gattuso. Tuy nhiên, người truyền cảm hứng để tôi thi đấu lại là Luka Modric. Tôi thường xuyên theo dõi anh ấy thi đấu, học hỏi được nhiều thứ từ Modric. Tất nhiên, tôi muốn có một sự nghiệp vĩ đại như anh ấy".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X