Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc tại Inter Milan

Thứ Hai 28/07/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Vidic đã trả lời phỏng vấn của tạp chí Fourfourtwo về cuộc sống của anh sau khi rời Manchester United.

Vidic đang tỏ ra rất hạnh phúc ở Inter Milan
Vidic đang tỏ ra rất hạnh phúc ở Inter Milan
Mùa hè này Manchester United nói lời chia tay với hàng loạt các công thần, mà trong đó, sự ra đi của Nemanja Vidic để lại rất nhiều sự tiếc nuối. Cùng với thế hệ những Rio Ferdinand, Patrice Evra..., Vidic trở thành một mắt xích quan trọng không chỉ trong hệ thống phòng ngự của Sir Alex Ferguson, mà còn là một thủ lĩnh đích thực với tấm băng đội trưởng trên tay tại Old Trafford. Trong khi Ferdinand về QPR, Evra đến Juventus, thì Inter Milan là điểm đến của trung vệ người Serbia.


Cho tới lúc này, người ta quá bận theo dõi các bước đi trên TTCN của M.U nên quên mất việc các công thần một thời đang trải qua cuộc sống mới theo cách nào. Lúc này, Vidic chưa thể hiện được nhiều trong màu áo mới, nhưng anh lại đang hòa nhập rất nhanh với môi trường tại Inter Milan. Ngay sau trận giao hữu với Real Madrid hôm qua, trung vệ 33 tuổi đã chia sẻ với báo giới: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống mới và dần bắt nhịp được với lối chơi của đội bóng. Mazzarri là một HLV tuyệt vời, ông ấy luôn luôn rất nỗ lực để giải thích cặn kẽ những gì mà ông ấy muốn chúng tôi tuân thủ. Cũng nhờ điều này mà tôi tiếp thu ý tưởng của HLV dễ dàng hơn, quá trình hòa nhập cũng từ đó mà diễn ra nhanh chóng."


Cập bến Inter Milan, Nemanja Vidic sẽ phải thích nghi và thay đổi rất nhiều. Sơ đồ ưa thích của Mazzarri là 3-5-2, có nghĩa là Vidic sẽ phải một mình cáng đáng phía trước mặt thủ môn Samir Handanovic mà không có một đối tác quen thuộc như Rio Ferdinand. Điều này hứa hẹn mang lại nhiều sự khó khăn trong quá trình thi đấu của Vidic. Cập bến Giuseppe Meazza, Vidic sẽ cùng Inter thi đấu tại Europa League mùa tới sau khi cán đích ở vị trí thứ 5 mùa trước (xếp sau Juventus, Roma, Napoli và Fiorentina). 


Mùa hè này đang diễn ra suôn sẻ với Inter Milan. Trong trận giao hữu đầu tiên của mùa bóng, họ đã đánh bại Real Madrid bằng loạt sút luân lưu 11 mét, sau 90 phút hòa 1-1.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X