Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic thúc giục Inter mua gấp Chicharito

Thứ Tư 30/07/2014 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa sang Inter Milan, trung vệ kì cựu Nemanja Vidic đã đưa ra những lời quân sư về chuyển nhượng cho đội bóng này.

Chicharito đứng trước tương lai bất định ở sân Old Trafford
Vidic khuyên Inter mua Chicharito

Một trong số những lời khuyên mới nhất mà Vidic đưa ra cho Inter là mua Javier Hernandez (Chicharito), đồng đội cũ của trung vệ người Serbia tại sân Old trafford. Chicharito đã khoác áo Man Utd gần 4 năm này, chơi tốt và đạt kì vọng dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng tắt ngấm sau đó vì không được David Moyes trọng dụng. Không thể hiện được mình trong màu áo Quỷ Đỏ, Hạt Đậu Nhỏ cũng mất luôn chỗ chính thức tại ĐTQG Mexico. 

Tuy không thể hiện được mình tại Manchester United, Chicharito vẫn nhận được rất nhiều lời mời đến từ những đội bóng khác. Kể từ khi có thông tin Louis van Gaal đang rục rịch bán chân sút này, Inter Milan chính là CLB đang giành pole trong cuộc đua cho chữ kí của Chicharito. Trong cơn khát một số 9, Inter đã để mắt tới cả Fernando Torres của Chelsea hay Edin Dzeko của Manchester City, tuy nhiên việc họ có được Javier Hernandez là hiển hiện hơn cả, trong bối cảnh đích thân Vidic đã lên tiếng khuyên nhủ họ làm điều này. 

"Chicharito đã làm những điều tuyệt vời, ghi hàng loạt những bàn thắng mang tính quyết định cho Manchester United, đặc biệt là dưới thời Sir Alex Ferguson." - Vidic trả lời phỏng vấn của La Gazzetta dello Sport - "Anh ấy là một chân sút rất xuất sắc, một cầu thủ chơi theo kiểu số 9 điển hình với khả năng chớp thời cơ tuyệt vời. Tôi biết rằng Giám đốc Thể thao Piero Ausilio là người ra quyết định cuối cùng cho những quyết định chuyển nhượng, nhưng tôi hết sức hi vọng rằng ông ấy hiểu những gì mình đang làm và xem xét lời nói của tôi."

Tiền đạo 26 tuổi đến với Man Utd từ Guadalajara vào mùa hè năm 2010. Từ đó tới nay, Chicharito đã chơi hơn 100 trận cho Man Utd, nổ súng 37 lần. Anh cũng thể hiện mình là chân sút rất "mắn" trong màu áo ĐT Mexico, khi ghi tới 37 bàn trong 66 trận đã tham gia. Lúc này dưới thời Louis van Gaal, Chicharito không có chỗ đứng trong một hàng công chật chội với những Rooney, Van Persie và Welbeck. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kì đội bóng nào muốn cải thiện hàng công như Inter Milan.

Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X