Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Roma, Ashley Cole đã tính đường chuồn

Thứ Ba 09/09/2014 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhật báo La Repubblica của Italia, Ashley Cole đang tính đường rời AS Roma do cảm thấy không hòa hợp được với cuộc sống tại xứ mỳ ống cũng như lối chơi của Roma. Hơn nữa anh lại đang được hai đội bóng của Mỹ mời chào với những mức lương hấp dẫn.

Ashley Cole đến Roma theo diện tự do và anh đã ký hợp đồng 2 năm. Serie A, mảnh đất lý tưởng cho người già, dường như sẽ là nơi dừng chân cuối cùng của Cole, hậu vệ sắp bước sang tuổi 34. Vậy nhưng mọi thứ đã thay đổi thật chóng vánh. Chỉ sau một vài trận trong màu áo đội bóng mới, hậu vệ người Anh đã tính đường ra đi với lý do là cảm thấy không phù hợp với cuộc sống và lối đá mới. La Repubblica khẳng định Cole đang hướng đến FC Toronto và Orlando City ở giải Nhà nghề Mỹ. Hai đội bóng này sẵn sàng đáp ứng những mức lương theo yêu cầu của hậu vệ người Anh. Tại MLS, một môi trường ít cạnh  tranh hơn, có lẽ Cole sẽ an nhàn hơn và cuộc sống vốn dĩ rất ồn ào của anh cũng sẽ có điều kiện được thăng hoa hơn trên đất Mỹ, thay vì một Italia vốn trầm lắng.

ashley cole
Mối lương duyên Ashley Cole - Roma sẽ sớm chấm dứt?

Bản thân Roma có lẽ cũng sẽ không khó khăn chia tay Cole do họ sẽ tiết kiệm được 60.000 euro/tuần tiền lương. Hiện tại Roma cũng có nhiều lựa chọn thay thế Cole ở hành lang trái. Đó là Urby Emanuelson, người họ vừa chiêu mộ theo dạng tự do. Đó là tuyển thủ Hy Lạp - José Holebas. Thậm chí Roma còn có thể sử dụng Maicon khi cần. Đó còn chưa kể đến Federico Balzaretti, người đang điều trị chấn thương.

Có vô số lựa chọn cho HLV Rudi Garcia. Vì thế có thể khẳng định việc có hay không có Cole xem ra chẳng còn quan trọng với Roma.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X