Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Để trở lại CLB cũ, Ashley Young sẵn sàng đi bộ từ Ý về Anh

Thứ Sáu 09/10/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young nói rằng sẵn sàng đi bộ từ Ý đến Watford nếu có cơ hội trở lại CLB mình từng bắt đầu sự nghiệp.

Cầu thủ 35 tuổi được thi đấu thường xuyên tại Inter kể từ khi gia nhập hồi tháng 1 song rất muốn trở lại nơi khởi nghiệp.

Young đang chơi tốt ở Inter

Ashley Young trưởng thành từ học viện của Watford trước khi ra mắt đội 1 vào năm 2003. Sau 4 năm, anh có 107 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường trước khi chuyển tới Aston Villa rồi sau này là Man United.

Để trở lại CLB cũ, Ashley Young sẵn sàng đi bộ từ Ý về Anh hình ảnh 2
Ashley Young đang được tin dùng ở Inter

Young gia nhập Inter hồi tháng 1 và còn hợp đồng đến cuối mùa giải 2020-21. Dù vẫn có màn trình diễn tốt ở đội bóng Serie A, lão tướng sinh năm 1985 không bỏ qua cơ hội trở lại sân Vicarage Road.

Young nói trên một diễn đàn: “Nếu tôi có thể trở lại và chơi ở Watford một lần nữa, tôi sẽ đi bộ từ Ý về ngay bây giờ. Bởi vì đó là nơi tôi hiểu rõ, nơi tôi từng góp mặt và trở thành một con người trưởng thành hơn, có được vị thế như lúc này.”

“Đó là nơi đã tạo cho tôi một khởi đầu.”

Nặng tình với Watford

Young đã cùng Watford lên Premier League vào năm 2006 ở cùng họ chơi 1 năm, thể hiện nhiều ấn tượng. Đó là bàn đạp đưa anh lên những CLB mạnh hơn là Aston Villa và MU.

Để trở lại CLB cũ, Ashley Young sẵn sàng đi bộ từ Ý về Anh hình ảnh 2
Cầu thủ người Anh muốn trở lại CLB cũ

Nhưng sự nghiệp của Young có thể đã đi theo một con đường hoàn toàn khác nếu anh chấp nhận lời đề nghị từ Tottenham hoặc West Ham 1 năm trước khi rời Watford. Anh nói thêm:

“Có sự quan tâm từ West Ham vào thời điểm đó, cả Aston Villa nữa bên cạnh những tin đồn về Tottenham. Người đại diện đã nói với tôi về sự quan tâm và khi còn là một cầu thủ trẻ, bạn cảm thấy như: Ồ, thật tuyệt vời khi nghe tin các đội tầm cỡ như vậy muốn đàm phán với mình.”

“Mặt khác, đó là suy nghĩ: Không, Watford là CLB của tôi. Tôi không muốn ra đi. Tôi mới cùng CLB đã gắn bó từ năm 10 tuổi lên Premier League, tôi chưa sẵn sàng ra đi. Tôi biết mình là một người đầy tham vọng, tôi biết Premier League là nơi tôi sẽ thi đấu, rồi những CLB lớn hơn, nhưng đó chưa phải lúc thích hợp.”

“Sau cùng, tôi cũng muốn rời đi. Nhưng khi đó thì không bởi cuộc hành trình này với Watford vẫn đang tiếp tục, tôi còn nhiều kế hoạch dang dở. Tôi đã ngồi lại với Aidy Boothroyd (HLV Watford khi đó) và chúng tôi thừa nhận có sự quan tâm cho tôi.”

“Tôi đã nói: Tất cả đều tốt, nhưng trừ khi ông đuổi tôi đi, tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi yêu CLB này. Cho đến giờ, tôi vẫn yêu tất cả những gì liên quan đến CLB. Đó là nơi tôi xem như nhà của mình.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X