BTC không thay đổi giờ, U23 Việt Nam thi đấu dưới thời tiết... điều hòa

Như đã đưa tin, trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U32 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ trưa (giờ Việt Nam). Điều này rất phản khoa học và khiến 2 đội mất nhiều sức, tuy nhiên thầy trò HLV Miura có thể dẹp bỏ hoàn toàn lo lắng về vấn đề này.

San Sport Hub co mai che toan san va bat may lanh lien tuc
Sân Sport Hub có mái che toàn sân và bật máy lạnh liên tục

Sau khi BTC xếp lịch thi đấu trận bán kết 1 U23 Việt Nam vs U32 Myanmar diễn ra vào lúc 13 giờ khiến cho rất nhiều người bất bình. Đây là thời điểm các cầu thủ mới kết thúc bữa ăn trưa không lâu. Nếu thi đấu vào khoảng thời gian này thì các cầu thủ sẽ không có thời gian để ngủ trưa và khó lòng có được thể lực tốt nhất. Chưa kể vào lúc đó thời tiết tại Singapore sẽ rất nóng, có thể lên đến 37-38 độ C. Tuy nhiên BTC phía Singapore vẫn nhất quyết không thay đổi giờ bởi BTC sân Sports Hub cần thời gian vệ sinh sân bãi, khán đài và bán vé trận bán kết 2.

Ban đầu trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và HLV Miura quyết tâm đòi hoãn trận U23 Việt Nam vs U32 Myanmar đá muộn hơn 1 giờ. Tuy nhiên sau khi đi thị sát trân Sport Hub vào hôm qua thì mọi lo ngại đã được dẹp bỏ. Cụ thể SVĐ quốc gia của Singapore có hệ thống mái che kín toàn sân và nhất là hệ thống làm lạnh hiện đại. Như vậy đội bóng áo đỏ có thể thi đấu trong điều kiện thời tiết lý tưởng, nắng hay mưa cũng không hề ảnh hưởng tới chất lượng thi đấu.

Về phía HLV Miura của U23 Việt Nam cũng đã khẳng định không còn lo ngại vấn đề liên quan đến thời tiết và giờ thi đấu. Chiến lược gia người Nhật nói: “Thực sự tôi mới biết thông tin về việc đẩy sớm giờ thi đấu vào lúc 14h (giờ Singapore). Dĩ nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể tới điều kiện sinh hoạt và thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi đã kiểm tra địa điểm thi đấu và thấy sân có mái che và bật máy lạnh trong suốt giờ thi đấu nên không ảnh hưởng quá nhiều”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục