Trung vệ cao 1m90 suy sụp vì thông tin bị loại khỏi U23 Việt Nam

Cách đây 2 ngày đã xuất hiện thông tin HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Tuy nhiên trên thực tế phải tới ngày 24/5 tới đây thì chiến lược gia người Nhật mới quyết định về nhân sự.

Trung ve Pham Hoang Lam
Trung vệ Phạm Hoàng Lâm thất vọng vì thông tin bị loại khỏi U23 Việt Nam

Trong ngày 20/5 vừa qua, hàng loạt thông tin cho rằng HLV Miura đã chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Nhưng đây là thời điểm mà chiến lược gia người Nhật cùng trợ lý Trần Công Minh đang bận sang Thái Lan xem giò đối thủ. Vì vậy thông tin U23 Việt Nam chốt danh sách cuối cùng tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á là không có cơ sở. Được biết, HLV Miura sẽ chỉ gút lại danh sách sau ngày 24/5, hạn cuối cùng mà BTC phía Singapore yêu cầu.

Chính vì thông tin thất thiệt trên khiến trung vệ cao 1m90 của U23 Việt Nam là Phạm Hoàng Lâm tỏ ra rất buồn và suy sụp. Thậm chí cầu thủ thuộc biên chế của ĐTLA bi quan rằng mình đã hết cơ hội tham dự kỳ SEA Games duy nhất trong sự nghiệp. Hoàng Lâm nói: “Quả thực, không có ai nói với tôi chuyện này. Tôi chỉ nghe thông tin qua báo chí. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn. Tôi đã rất hy vọng và háo hức sẽ được cùng đội tuyển tham dự SEA Games. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng đối với tôi, vì thế tôi rất muốn được cống hiến cho đội tuyển. Khi nghe được những thông tin này khiến tôi rất buồn”.

Dù đích thân HLV Miura đã khẳng định rằng sẽ chờ tới ngày 24/5 mới chốt danh sách nhưng Hoàng Lâm đã quá suy sụp và coi như bản thân đã bị loại. Trung vệ có chiều cao này buồn bã chia sẻ: “Biết là vậy, nhưng khi báo chí đã đăng rầm rộ rồi thì chắc là sự thật. Quả thực, lúc này tôi không biết nói gì nữa chỉ buồn cho cá nhân mình. Nhưng tôi chấp nhận sự lựa chọn của HLV. Có lẽ, đến lúc này tôi vẫn chưa có duyên khoác áo đội tuyển thi đấu ở SEA Games. Hôm nay, tôi chưa được chọn và chưa có duyên ở ĐT U23 thì tôi sẽ tiếp tục thi đấu và rèn luyện mình để một ngày nào đó có thể khoác trên mình chiếc áo đội tuyển. Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi cũng chúc các đồng đội thi đấu thật tốt và giành chiến thắng ở SEA Games”.

Chiều nay, trong trận đấu với U23 Myanmar sẽ là cơ hội cuối để Hoàng Lâm chứng tỏ khả năng của mình. Trận giao hữu tại Cẩm Phả sẽ là bài test của cùng của U23 Việt Nam thềm SEA Games 28. Cơ hội càng mở ra với Hoàng Lâm khi có tới 7 tuyển thủ vắng mặt vì lên tập trung cùng đội tuyển Quốc gia.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục