Tuyển thủ U23 Việt Nam suýt bị xà ngang rơi trúng đầu

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 28 và lịch tập luyện đang gây ra khá nhiều bất lợi cho U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Miura phải thi đấu với mật độ dày đặc, tuy nhiên ngay cả những buổi tập cũng gặp vấn đề nhất định.

Xa ngang roi trong buoi tap cua U23 Viet Nam
Xà ngang rơi trong buổi tập của U23 Việt Nam

Theo lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 28, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia vào ngày mai. Đây có thể coi là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp vào bán kết của cả 2 đội. Thế nhưng chưa cần tới trận gặp người Mã thì đội bóng áo đỏ đã gặp trục trặc nhất định trong các buổi tập hàng ngày. Đầu tiên là việc BTC thay đổi sân tập như chong chóng khiến thầy trò HLV Miura không kịp trở tay. Những ngày đầu, U23 Việt Nam được tập ở sân Nanyang Polytechnic, ngay sát đại bản doanh của đội. Thế nhưng hôm qua, đội bóng áo đỏ đã phải chuyển đến sân tập ITE College East với khoảng cách xa hơn rất nhiều.

Không chỉ phải di chuyển mất thời gian hơn mà điều kiện cơ sở vật chất của sân  ITE College East có thể nói là rất tồi tệ. Hôm qua, thầy trò HLV Miura liên tục “than trời” về mặt cỏ của sân vừa cứng, vừa khô khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong các bài tập với bóng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, một tai nạn hy hữu suýt nữa xảy đến với các học trò của ông Miura khi 1 khung thành bất ngờ đổ sập xuống. Rất may là 1 thủ môn của U23 Việt Nam đã tránh kịp nên đã không có hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Trước mặt cỏ quá xấu và điều kiện vật chất không đảm bảo, HLV Miura và BHL đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện để tránh chấn thương cho các tuyển thủ. U23 Việt Nam chủ yếu chỉ tập nhẹ về thể lực vào chiều qua để giữ cường độ vận động, chứ không tập các bài chiến thuật phức tạp. Được biết trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã liên hệ BTC để U23 Việt Nam được trở lại sân Nanyang Polytechnic tập luyện vào hôm nay.  

Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có trận cầu quyết định với U23 Malaysia trong khuôn khổ bảng B. Đội thắng trong trận này gần như chắc chắn sẽ nằm quyền đi tiếp, trong khi đó đội thua sẽ rơi vào cửa tử và buộc phải có trận đấu “sống còn” với U23 Thái Lan.

Ấn vào đây để xem lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá Nam SEA Games

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục