Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ PSG đối diện án phạt cực nặng

Thứ Sáu 29/09/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ PSG gồm Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa đối mặt án phạt nặng với hành động kì thị người đồng tính ở trận gặp Marseille.

Tại vòng 6 Ligue 1 vừa qua, PSG đánh bại Marseille với tỉ số 4-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục bám đuổi Brest và Nice trên BXH. 

Giành chiến thắng trước đối thủ không đội trời chung, các cầu thủ PSG không giấu nổi niềm vui sướng. Sau trận đấu, các thành viên của PSG chạy tới góc khán đài ăn mừng cùng hội CĐV ultras.

Tuy nhiên, đã có vấn đề xảy ra trong màn ăn mừng sau trận của các cầu thủ PSG cùng CĐV. Một số khẩu hiệu, từ ngữ kì thị người đồng tính đã xuất hiện.

PSG
4 cầu thủ PSG bị nghi có hành động xúc phạm người đồng tính.

Và phía Cơ quan kỉ luật bóng đá Pháp đã phải vào cuộc. Theo thông tin mới nhất, 4 cầu thủ gồm Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa đã bị triệu tập để làm rõ sự việc.

Những cái tên kể trên bị phát hiện đã hô vang những thông điệp xúc phạm người đồng tính. Nếu không thể chứng minh mình vô tội, 4 cầu thủ của PSG có thể phải đối diện những án phạt rất nặng.

Chính phía PSG trước đó cũng lên án mạnh mẽ hành động kì thị người đồng tính. Sau trận gặp Marseille, họ đăng tải thông điệp trên trang chủ: "PSG lên án mọi hình thức phân biệt đối xử, đặc biệt là kỳ thị người đồng tính và muốn nhắc lại rằng điều này không được phép xảy ra tại các SVĐ cũng như trong xã hội."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X