Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria khóc đỏ hết mắt trong trận đấu cuối cùng cho PSG

Chủ Nhật 22/05/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Angel di Maria vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG, anh ghi 1 bàn thắng giúp đội bóng nước Pháp thắng Metz 5-0.

Angel di Maria xúc động trong ngày chia tay PSG


Rạng sáng nay, PSG có trận đấu với Metz trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1. Họ đã vô địch trước 4 vòng đấu, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn muốn giành một chiến thắng, qua đó ăn mừng chức vô địch một cách trọn vẹn hơn.
 
Angel di Maria xúc động trong ngày chia tay PSG

Angel di Maria xúc động trong ngày chia tay PSG


Với dàn cầu thủ vượt trội, PSG nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Cuối cùng họ giành chiến thắng 5-0. Neymar và Angel di Maria mỗi người có được 1 bàn thắng, 3 bàn còn lại do công của Mbappe. Chân sút Người Pháp đồng ý gia hạn thêm 3 năm với PSG, và ngay lập tức anh tỏa sáng rực rỡ.

Trận đấu với Metz là lần cuối cùng Angel di Maria thi đấu trong màu áo PSG. Anh sẽ rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2022. Trong một thông báo mới đây, đội bóng nước Pháp xác nhận Di Maria sẽ rời CLB sau khi mùa bóng năm nay khép lại. 

Cũng dễ hiểu khi ngôi sao sinh năm 1988 đã rất xúc động trong trận đấu cuối cùng với PSG, thậm chí anh còn rơi nước mắt. Các đồng đội đã động viên cầu thủ người Argentina rất nhiều, họ cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến anh. 

Angel di Maria được cho là đã đạt thoả thuận để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh chỉ ký hợp đồng 12 tháng với đội bóng của Italia. Di Maria muốn chơi bóng ở châu Âu thêm 1 năm trước khi trở về quê nhà. 
PSG xác nhận Di Maria ra điPSG xác nhận Di Maria ra đi
Tiền vệ Angel Di Maria sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, sau khi bản hợp đồng của anh đáo hạn.
Đây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mới
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina muốn chơi bóng ở châu Âu thêm một mùa giải...
Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Di Maria sau khi rời PSGHé lộ bến đỗ tiếp theo của Di Maria sau khi rời PSG
Theo tờ Goal, tiền vệ Angel di Maria sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSGTiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG
Di Maria khẳng định Messi không hề quan tâm tới những tràng la ó từ các CĐV PSG mà cầu thủ này phải nhận trong những tuần gần đây.
Lộ bến đỗ mới của Angel Di MariaLộ bến đỗ mới của Angel Di Maria
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Angel Di Maria có khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X