Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang đến rất gần “bom tấn” Cavani trong mùa đông tới

Thứ Năm 16/10/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang tỏ vẻ rất quyết tâm trọng việc chiêu mộ Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và Pháo thủ cũng đang tới rất gần mục tiêu của mình khi đích thân Cavani mới đây đã tuyên bố anh muốn tới Anh thi đấu.

Arsenal sẽ cho nổ bom tấn mang tên Cavani vào mùa đông tới?
Arsenal sẽ cho nổ bom tấn mang tên Cavani vào mùa đông tới?

Mùa hè năm nay Arsenal đã rất nỗ lực để đem về sân Emirates những cái tên mới hòng lấy lại ánh hào quang quá khứ sau khi có được danh hiệu đầu tiên sau 9 năm. Đặc biệt vị trí tiền đạo luôn là ưu tiên hàng đầu để bổ sung của HLV Wenger, tuy nhiên Pháo thủ đã lần lượt thất bại trên TTCN và đành dùng tạm “hàng thải” Danny Welbeck của Manchester United khi phiên chợ hè khép lại.

Rút kinh nghiệm từ kỳ chuyển nhượng trước, Arsenal đang lên kế hoạch rất sớm để chiêu mộ Edinson Cavani, một mục tiêu cũ của đội bóng. Mặc dù còn gần 2 tháng nữa TTCN mùa đông mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này, Arsenal đã rục rịch đánh tiếng với Paris Saint Germain để có được chữ ký của Cavani sớm nhất có thể. Theo những thông tin được đăng tải trên các thông tin đại chúng gần đây, Pháo thủ thành London được cho là sẵn sàng chi ra tới 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay, điều đó phần nào thể hiện sự quyết tâm của đội chủ sân Emirates để cho nổ cú “bom tấn” trong mùa đông năm nay.

Và sự quyết tâm đó của Arsenal càng đươc củng cố hơn khi mới đây đích thân Cavani đã lên tiếng khẳng định anh muốn ra đi và điểm đến tiếp theo mà tiền đạo người Uruguay hướng tới chính là Premier League. Trái với khẳng định hồi cuối hè rằng mình đang rất hạnh phúc ở PSG, đồng thời muốn ở lại để cùng HLV Laurent Blanc xây dựng đội bóng, Cavani giờ đây đang làm mọi cách để có thể rời khỏi sân Parc des Princes. Mặc dù chấn thương của Ibrahimovic đã mở ra cơ hội cho Cavani nhưng tiền đạo này cũng không tận dụng được cơ hội, chỉ ghi được 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay và khiến PSG thi đấu không thành công khi hoà tới 5/8 trận ở Ligue I.

Về phần mình, Arsenal dù đã có được Welbeck và sự thể hiện của tiền đạo này cũng là không đến nỗi tồi nhưng họ vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp thật sự nếu muốn chinh phục những danh hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, lực lượng trên hàng công của Pháo thủ hiện giờ cũng rất mỏng bởi ngoài Welbeck ra chỉ còn lại Yaya Sanogo và Olivier Giroud, cầu thủ vừa bình phục chấn thương. Lukas Podolski gần như sẽ chia tay Arsenal sau quãng thời gian dài thi đấu không thành công và Cavani sẽ là một cái tên lý tưởng để bổ sung cho hàng tiền đạo của Arsenal vào lúc này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X