Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tung đòn quyết định trong thương vụ Cavani

Thứ Sáu 22/08/2014 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết tâm chiêu mộ thành công tiền đạo Cavani, Arsenal đã tung đòn quyết định khi chồng 32 triệu bảng kèm theo Olivier Giroud để hy vọng PSG nhả người.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ được 4 tân binh gồm: David Ospina, Mathieu Debuchy, Calum Chambers và Sanchez. Tuy nhiên, với tham vọng lớn ở mùa giải 2014-2015, “Pháo thủ” vẫn chưa muốn dừng lại.
 

Arsenal dùng Giroud +32 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả Cavani

Hiện tại, HLV Wenger muốn đưa về Emirates ít nhất 2 bản hợp đồng nữa, gồm 1 tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo. Hai cái tên được Arsenal nhắm tới ở thời điểm này là Khedira (Real) và Cavani (PSG).

Nếu như trường hợp của Khedira, Arsenal đang gặp thuận lợi khi chỉ cần thương lượng với tiền vệ người Đức về mức lương thì ở thương vụ Cavani, “Pháo thủ” đang gặp những khó khăn nhất định.

Mặc dù, bản thân Cavani công khai ý định ra đi vì không muốn làm kẻ “phục vụ” cho Ibrahimovic. Tuy nhiên, PSG lại không muốn bán tiền đạo người Uruguay, khi mà cựu cầu thủ của Napoli mới có mùa giải thứ 2 ở sân Công viên các Hoàng tử.

Trước thái độ cương quyết của PSG, Arsenal đã tung đòn quyết định để tìm được lời kết cho thương vụ này. Theo Metro, Arsenal đã gửi lời đề nghị 32 triệu bảng cộng với tiền đạo Olivier Giroud để hy vọng PSG nhả người.

Theo tính toán, tổng số tiền mà Arsenal đề nghị rơi vào khoảng 50 triệu bảng (gần 63 triệu euro). Mức phí chuyển nhượng này chỉ kém chút ít so với số tiền 64,5 triệu euro mà PSG bỏ ra để chiêu mộ Cavani từ Napoli ở mùa Hè năm ngoái.

Mặc dù, đưa ra lời đề nghị tương đối hấp dẫn, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao. Bởi vì, hiện tại chân sút chủ lực của PSG là Ibrahimovic đang chấn thương. Do đó, PSG không dám mạo hiểm để Cavani rời sân Công viên các Hoàng tử./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X