Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye muốn trở lại Premier League, cơ hội cho M.U và Arsenal?

Thứ Tư 05/11/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thường xuyên được ra sân thi đấu trong màu áo PSG, tiền vệ Yohan Cabaye mới đây đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại Premier League.

Cabaye muon tro lai Premier League hinh anh
Cabaye chán nản khi liên tục phải ngồi dự bị tại PSG

Trong quá khứ, khi còn đầu quân cho Newcastle, Cabaye từng được đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu nhờ khả năng công thủ cực kỳ toàn diện. Cũng chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo PSG đã nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Pháp gốc Việt từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Mặc dù vậy, kể từ thời điểm chuyển đến sân Parc des Princes, cầu thủ 28 tuổi đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

Cụ thể, do nhà ĐKVĐ Ligue 1 sở hữu quá nhiều tiền vệ xuất chúng như Matuidi, Verratti hay Motta nên cơ hội ra sân dành cho Cabaye là không thực sự nhiều. Ngoài ra, việc HLV Laurent Blanc luôn có xu hướng sử dụng một bộ khung tuyến giữa ổn định cũng phần nào trở thành nguyên nhân đẩy cựu ngôi sao Newcastle lên băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy, từ đầu mùa đến giờ, Cabaye mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 lần, trong đó có 6 lần đá chính.

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới châu Âu tiết lộ thì cầu thủ 28 tuổi đang cảm thấy không thoải mái và khá bất mãn với tình hình hiện tại. Chính bởi vậy, bản thân Cabaye đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở lại Premier League nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Được biết, lý do quan trọng khiến cựu tiền vệ Newcastle “bồn chồn” đến như vậy chính là vì anh đang lo lắng cho vị trí đá chính của mình ở ĐT Pháp, trước thềm VCK EURO 2016, sẽ diễn ra ngay trên quê hương.

Sở hữu khả năng phân phối, phát động bóng tuyệt vời, cùng phong cách thi đấu mạnh mẽ và nhiệt tình, Cabaye được đánh giá là mẫu tiền vệ cực kỳ linh hoạt. Cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trụ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ con thoi cho đến cả hộ công. Trên thực tế, kể cả trong trường hợp rời PSG, Cabaye cũng không cần phải quá lo lắng về tương lai của mình khi mà cả Arsenal lẫn M.U đều đang rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. 

Rõ ràng, sau những tuyên bố có phần “bật đèn xanh” của Cabaye, cả hai đại gia Premier League đều đang đứng trước cơ hội lớn để giành lấy sự phục vụ của cựu tiền vệ Newcastle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X