Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Cabaye “rủ rê” đồng đội cũ gia nhập PSG

Thứ Năm 27/03/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gia nhập Paris Saint-Germain từ hồi tháng Giêng năm nay, tiền vệ Cabaye mới đây đã lên tiếng “rủ rê” người đồng đội cũ Eden Hazard sang khoác áo đội bóng nước Pháp. Trước đây, cả hai cầu thủ này từng chơi bóng cùng nhau trong màu áo Lille.

Hazard
Hazard và Cabaye từng là đồng đội ở Lille

Mùa giải năm nay, Hazard đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại Premier League. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Bỉ đã có tổng cộng 14 pha lập công cho Chelsea, dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues tại giải Ngoại hạng. Bên cạnh đó, những đóng góp của ngôi sao 24 tuổi này vào lối chơi chung của đội bóng thành London cũng là hết sức đáng kể.

Dưới triều đại của HLV Jose Mourinho, Hazard đang dần trở thành “hạt nhân” trong lối chơi của Chelsea. Bất chấp sự xuất sắc của Juan Mata, vị chiến lược gia người Bồ vẫn quyết định bán cựu ngôi sao Valencia cho Man Utd đồng thời giữ vững niềm tin dành cho Hazard. Khi tiền vệ người Bỉ ngày một tỏa sáng hơn tại Stamford Brdige, cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu để mắt tới anh.

Theo một diễn biến mới nhất, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Hazard ngay trong mùa hè tới. HLV Laurent Blanc rất thích phong cách của ngôi sao 24 tuổi này và muốn anh đem lại “sức sống mới” cho hàng tiền vệ đội bóng thủ đô Paris. Thậm chí, tân binh của PSG trong tháng Một vừa rồi là Yohann Cabaye cũng lên tiếng “gạ gẫm” người đồng đội cũ của mình.

Từng thi đấu với nhau trong màu áo của Lille, đương nhiên Cabaye biết rất rõ tài năng của Hazard. Trả lời phỏng vấn, cựu tiền vệ Newcastle cho biết: “Nếu là người lên kế hoạch chuyển nhượng cho PSG, tôi sẽ chọn Hazard làm mục tiêu số một của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng thực sự. Với Hazard trong đội hình, câu lạc bộ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều và hoàn toàn đủ sức chinh phục các danh hiệu lớn”.

“Tất nhiên hiện giờ Hazard là người của Chelsea và sẽ không dễ dàng gì để họ bán cậu ấy. Và quan trọng nhất là ý định của cậu ấy như thế nào. Theo tôi, Hazard hoàn toàn có thể chuyển tới PSG để biến tham vọng của mình thành hiện thực. Tôi muốn được tiếp tục chơi bóng cùng cậu ấy. Đó là một điều tuyệt vời”.

Ở thời điểm này, sẽ rất khó có chuyện HLV Mourinho chấp nhận để Hazard ra đi bởi anh đang là nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea dưới triều đại “Người đặc biệt”. Tuy nhiên, PSG là một đội bóng quá dư thừa về tiềm lực tài chính và cũng khó nói trước được họ sẽ làm những gì để săn đón mục tiêu của mình. Biết đâu, khi “đại gia” nước Pháp đề nghị một cái giá cao “ngất ngưởng”, phía đội bóng thành London lại bất ngờ gật đầu.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X