Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: "Ibrahimovic xứng đáng giành Quả Bóng vàng FIFA 2014"

Thứ Sáu 31/10/2014 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cavani của PSG tin tưởng Ibrahimovic sẽ vượt qua những đối thủ nặng ký để giành QBV FIFA 2014.

Mới đây, FIFA đã công bố danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2014 để các nhà báo, HLV trưởng và đội trưởng các ĐTQG bình chọn. Tốp 3 của cuộc bầu chọn này sẽ được công bố vào ngày 1/12 và người chiến thắng sẽ được vinh danh vào ngày 12/1/2015 tại Zurich (Thụy Sỹ)

Trong 23 cái tên đề cử mà FIFA công bố hôm 28/10, Ligue I chỉ có một mình Ibrahimovic góp mặt. Tuy nhiên, Cavani đồng đội của Ibra lại rất tin tưởng tiền đạo cao kều này sẽ giành chiến thắng ở QBV FIFA 2014.
 

Ibrahimovic an mung ban thang mo ty so
Ibra và Cavani có mối quan hệ bình thường

Theo Cavani, Ibra là một tiền đạo tuyệt vời đã làm được những điều rất phi thường nên danh hiệu QBV FIFA trao cho Ibra là rất xứng đáng. “Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh với Ibrahimovic nhưng anh ấy xứng đáng để có được giải thưởng cao quý này.” – Cavani nhận định.

“Ibrahimovic đã chứng minh anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời trong những năm qua và anh đã thực hiện được những điều gần như không tưởng.” – Cavani khen ngợi tài năng của tiền đạo người Thụy Điển.

Mặc dù, Cavani “đặt cửa” QBV 2014 cho Ibrahimovic nhưng đây là điều rất khó xảy ra nếu không muốn nói là không thể. Bởi vì, tiền đạo người Thụy Điển rất khó có thể cạnh tranh với Ronaldo, Messi, Neuer hay Muller, những cầu thủ có màn trình diễn tuyệt vời ở năm vừa qua.

Ngoài việc khen ngợi tài năng của Ibrahimovic, Cavani cũng tiết lộ về mối quan hệ của hai người tại PSG. Theo Cavani, anh và Ibra có mối quan hệ rất tốt chứ không như những gì mà báo chí đồn thổi.

“Chúng tôi có mối quan hệ bình thường như các đồng nghiệp khác. Chúng tôi cùng chơi ở một đội bóng và chúng tôi rất hòa thuận với nhau.” – Cavani và Ibra có mối quan hệ bình thường.

“Tôi không hiểu sao lại có nhiều câu hỏi đặt ra về mối quan hệ của tôi với Ibra. Tôi và anh ấy có mối quan hệ như những người đồng đội khác, với tôi tất cả các đồng đội đều giống nhau. Tôi và Ibrahimovic không có bất cứ vấn đề gì cả.” – Cavani cảm thấy khó chịu khi bị báo giới soi mói./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X