Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Mbappe không đáng lo ngại

Thứ Sáu 15/09/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG, tiền đạo Kylian Mbappe đã có thể tập luyện cùng PSG để chuẩn bị cho trận gặp Nice.

Mbappe tập luyện cùng PSG

Ở trận giao hữu với Đức vừa qua, Kylian Mbappe không ra sân trong đội hình ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương. 

Do đó, ông không muốn mạo hiểm để hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra với cậu học trò cưng của mình. Không ít fan PSG cảm thấy lo lắng sau những chia sẻ của HLV Deschamps.

Tuy nhiên, mọi chuyện với Mbappe không quá nghiêm trọng. Sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG đợt FIFA Day, tiền đạo 25 tuổi đã lập tức tập luyện cùng PSG.

Chấn thương của Mbappe không đáng lo ngại 1
Chấn thương của Mbappe không nghiêm trọng nhưng không ai muốn mạo hiểm.

Thông tin này khiến các fan PSG có thể thở phào vì ai cũng hiểu Mbappe hiện tại quan trọng ra sao với đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Dù tập luyện bình thường cùng toàn đội nhưng khả năng ra sân của Mbappe trong trận đấu với Nice tới còn đang bỏ ngỏ. HLV Luis Enrique sẽ chỉ sử dụng tiền đạo số 7 trong trường hợp anh đạt thể trạng sung mãn nhất. 

Hiện tại, đội ngũ y tế PSG đang theo dõi sát sao tình hình của Mbappe. Quyết định cuối cùng của HLV Luis Enrique về việc Mbappe có thi đấu trong trận gặp Nice hay không phụ thuộc vào tư vấn từ đội ngũ y tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X