Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Marseille: Gerets chỉ trích Anigo

Thứ Năm 10/01/2008 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu không khí tại đại bản doanh Cannebière đang rất nóng. Nóng không chỉ vì Marseille là một trong những tên tuổi tích cực nhất tại TTCN mùa Đông, mà còn bởi HLV Eric Gerets đang chỉ trích rất nặng nề kế hoạch tuyển dụng của GĐKT Jose Anigo.   
 

Gerets rất không đồng tình với Anigo

Kể từ khi hạ cánh xuống sân Vélodrome để thay thế Albert Emon, đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Bỉ lên tiếng gay gắt về những vụ chuyển nhượng của Marseille thời gian gần đây (chủ yếu là ở kỳ shopping mùa Đông này). Hiện tại, Les Phocéens đã tăng cường được 3 tân binh: Krupoviesa, Kaboré và Akalé. Nhưng HLV Gerets lại tỏ ra không hài lòng về cả ba tên tuổi này. Theo ông, thứ Marseille đang thiếu là những cầu thủ thực sự đẳng cấp để có thể đưa CLB trở lại với vinh quang xưa. Trong đội hình của Marseille bây giờ, nhân lực thừa nhưng vẫn thiếu. Hãy lấy vị trí thủ môn làm một ví dụ điển hình.
 
Marseille đang sở hữu 5 thủ môn, nhưng chỉ có 1 người duy nhất có khả năng ra sân thường xuyên, đó là Mandanda. Hồi đầu mùa, đội bóng thành phố cảng Marseille phải mượn gấp thủ thành U23 Pháp từ Le Havre để thay thế Carrasso dính chấn thương dài ngày. Ba thủ môn còn lại gồm Sennaoui, Mate và Hamel đều là những hàng siêu dự bị. Đã nhiều lần HLV Gerets yêu cầu BLĐ Marseille thanh lý bớt những bản HĐ vô giá trị, gom tiền để chiêu mộ vài tên tuổi lớn. Hay như, thời gian gần đây, D.Cissé (là một trong 3 cầu thủ được trả lương cao nhất Marseille) không đạt được phong độ tốt, GĐKT Anigo nên mạnh dạn để anh ra đi.

“Chừng nào Marseille còn mua bán kiểu cò con này thì CLB không thể khá khẩm lên được. Tôi rất thích một mẫu tiền đạo như Fred. Lúc đầu, Marseille có ý định mua cầu thủ người Brazil này, nhưng khi Aulas tuyên bố sẽ chỉ bán Fred với giá 12 triệu euro, Anigo đã chuyển sang vụ làm ăn khác. Và Akalé đã được đưa về sân Vélodrome theo cách đó”, HLV Gerets ngao ngán cho biết. Hiện GĐKT Anigo vẫn chưa có phản ứng gì về những chỉ trích của Gerets.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X