Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập và lịch thi đấu của ĐT Pháp trong tháng 3 này

Thứ Ba 19/03/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ĐT Pháp cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 này vừa được công bố, đây sẽ là cơ hội để HLV Didier Deschamps thử nghiệm trước VCK Euro 2024.

Trong tháng 3 này tuyển Pháp sẽ có 2 trận giao hữu với Đức và Chile. Cụ thể, Les Bleus sẽ đối đầu với Đức vào 03h00 ngày 24/3 (giờ Việt Nam), sau đó đối đầu với Chile vào 03h00 ngày 27/03 (giờ Việt Nam). Đây sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Pháp trước khi VCK Euro 2024 diễn ra ở Đức.

Pháp hiện đang có rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình, trong đó phải kể đến tiền đạo Kylian Mbappe. Với một đội hình có quá nhiều ngôi sao, Les Bleus được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024.

Antoine Griezman dinh chan thuong va buoc phai roi tuyen Phap

Antoine Griezman dính chấn thương và buộc phải rời tuyển Pháp

Đội hình ĐT Pháp cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 này vừa được công bố, đây sẽ là cơ hội để HLV Didier Deschamps thử nghiệm trước VCK Euro 2024. Sau nhiều dự đoán, tài năng trẻ Bradley Barcola đã không được triệu tập dù nhiều lần toả sáng ở PSG. 

Moussa Diaby của Aston Villa được chọn cho hàng tấn công sau khi Kingsley Coman chấn thương đầu gối. anh sẽ cạnh tranh với Mbappe, Olivier Giroud và Marcus Thuram. Antoine Griezman dính chấn thương và buộc phải rời tuyển. Trong danh sách tuyển Pháp vẫn có 5 cầu thủ PSG, bao gồm Kylian Mbappe, Lucas Hernandez, Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani và Warren Zaire-Emery.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan), Brice Samba (Lens), Alphonse Areola (West Ham)

Hậu vệ: Jonathan Clauss (OM), Jules Kounde (Barcelona), Benjamin Pavard (Inter Milan), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Ibrahima Konaté (Liverpool), Lucas Hernandez (PSG), Theo Hernandez (AC Milan), William Saliba (Arsenal)

Tiền vệ: Adrien Rabiot (Juventus), Eduardo Camavinga (Real Madrid), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Warren Zaire-Emery (PSG), Youssouf Fofana (AS Monaco).

Tiền đạo:

Kylian Mbappe (PSG), Antoine Griezmann (Atletico Madrid, đã rút lui do chấn thương), Olivier Giroud (AC Milan), Ousmane Dembele (PSG), Moussa Diaby (Aston Villa), Marcus Thuram (Inter Milan), Randal Kolo-Muani (PSG)

Giroud úp mở khả năng chia tay ĐT Pháp sau Euro 2024Giroud úp mở khả năng chia tay ĐT Pháp sau Euro 2024
Sau lễ bốc thăm Euro 2024, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud hé lộ khả năng nói lời chia tay ĐT Pháp sau hơn 10 năm cống hiến.
Antoine Griezmann rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thươngAntoine Griezmann rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương
Chuỗi trận ra sân liên tiếp cho ĐT Pháp của Antoine Griezmann đã dừng lại ở con số 84 khi tiền đạo này dính chấn thương và rời tuyển ở đợt hội quân lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X