Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Evian 0-0 PSG: Khởi đầu vất vả của nhà vô địch

Thứ Bảy 23/08/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG tiếp tục không có sự phục vụ của Ibrahimovic và đành phải chiu trận hòa thứ hai sau ba vòng đầu tiên ở Ligue I.

Cabaye nhận thẻ đỏ trong trận đấu hiếm hoi được đá chính
Cabaye nhận thẻ đỏ trong trận đấu hiếm hoi được đá chính

Cựu tiền vệ Yohan Cabaye nhận thẻ đỏ gián tiếp ở phút 63 khiến PSG chỉ còn chơi với 10 người là tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu sớm vòng ba Ligue I.

PSG ra sân mà không có sự phục vụ của các trụ cột ở ba tuyến là trung vệ Thiago Silva, tiền vệ Thiago Motta và tiền đạo Ibrahimovic. Trong bối cảnh khó khăn, HLV Laurent Blanc bất lực khi các phương án thay thế không thể hoàn thành nhiệm vụ giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Trong ngày Ibrahimovic vắng mặt, Cavani được trở lại vị trí trung phong sở trường. Tuy nhiên chân sút người Uruguay thiếu đi sự sắc bén cần thiết để xuyên thủng mành lưới Evian. Cavani có hai cơ hội đối mặt thủ môn Hansen nhưng xử lý pha bóng đầu tiên quá rườm rà, trong khi dứt điểm không đủ hiểm ở tình huống thứ hai.

Đội chủ nhà suýt nữa khiến PSG phải trả giá vào cuối trận nếu thủ thành Sirigu không xuất sắc đẩy cú sút của Nicolas Benezet đi vọt xà ngang. Evian còn bỏ lỡ một cơ hội sau đó khi cú dứt điểm của Jonathan Mensah bị David Luiz cản phá. PSG vẫn bất bại sau ba vòng đầu tiên nhưng mới kiếm được một chiến thắng trước Bastia.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X