Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chấn thương, Arsenal quyết “dốc” 55 triệu bảng hỏi mua Cavani

Thứ Ba 26/08/2014 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết tin tiền đạo chủ lực Oliver Giroud phải dưỡng thương tới 3 tháng, HLV Wenger đã quyết định mở lại thương vụ theo đuổi chân sút Edison Cavani của PSG. Được biết, ban lãnh đạo Pháo thủ đang chuẩn bị duyệt chi số tiền kỷ lục 55 triệu bảng dành cho chữ ký của ngôi sao người Uruguay.

Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.
Cavani chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công Arsenal vào thời điểm này

Chấn thương nặng của chân sút số một Giroud đang thực sự khiến HLV Wenger cũng như các CĐV Arsenal hết sức lo lắng. Theo những kết luận từ bộ phận y tế, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng, một quãng thời gian tương đối dài. Trong bối cảnh chỉ còn duy nhất 2 sự lựa chọn cho vị trí trung phong là Sanogo và Joel Campell, đều là những phương án không mấy tin cậy, Pháo thủ buộc phải quay trở lại TTCN để tìm kiếm thêm giải pháp khắc phục tình hình.

Do “phiên chợ hè” 2014 cũng chỉ còn khoảng gần 1 tuần nữa là chính thức đóng cửa nên không hề có thời gian dành cho Arsenal đàm phán hay ép giá nữa. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London mới đây cũng vừa quyết định thực hiện một “canh bạc tất tay” trong những ngày cuối cùng. Theo đó, Pháo thủ đã sẵn sàng duyệt chi 55 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới PSG cho chữ ký của tiền đạo Edison Cavani.

Được biết, ngôi sao người Uruguay cũng không còn tha thiết ở lại sân Parc des Princes và từng nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn được ra đi. Lý do chính là bởi trong đội hình nhà ĐKVĐ Ligue 1, Cavani không thể cạnh tranh vị trí trung phong cắm được với Zlatan Ibrahimovic nên thường xuyên phải chơi dạt cánh, trái với sở trường. Điều này khiến cho cựu chân sút Napoli không phát huy tối đa các phẩm chất săn bàn của anh và ít nhiều bị sa sút về phong độ.

Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Cavani ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay thì chắc chắn, đó sẽ là một bản hợp đồng thắng lợi với Arsenal. Không chỉ bổ sung đúng vào vị trí “then chốt” mà đội bóng thủ đô London còn thiếu, tiền đạo người Uruguay với đẳng cấp của mình sẽ nâng tầm hàng tấn công của Pháo thủ lên một vị thế mới, đủ sức cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào tại Premier League. Mặt khác, với Cavani trong đội hình, bài toán trung phong vốn là nỗi ám ảnh của HLV Wenger suốt nhiều mùa giải vừa qua cũng xem như được giải quyết ổn thỏa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X