Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được tiền vệ, Arsenal tính mượn Gonalons

Thứ Ba 05/08/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do gặp nhiều khó khăn trong các thương vụ Sami Khedira, Morgan Schneiderlin… nên ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định chuyển sang phương án hỏi mượn tiền vệ Maxime Gonalons từ Lyon.

Gonalons
Arsenal tính mượn Gonalons để bổ sung cho hàng tiền vệ trước thềm mùa giải mới

Cho đến thời điểm này, ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger vẫn là chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Pháo thủ. Tuy nhiên, mọi việc cũng không hề đơn giản với đội bóng thành London. Từ thương vụ Khedira cho tới Schneiderlin, nếu như không gặp phải vấn đề về giá cả chuyển nhượng thì Arsenal lại phải đối mặt với những yêu cầu quá cao về lương bổng của cầu thủ.

Những ngày gần đây, CLB chủ sân Emirates đã tạm thời chuyển hướng sang mục tiêu là tài năng trẻ Wiliam Carvalho của Sporting Lisbon. Mặc dù vậy, phía đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa hề bày tỏ bất cứ động thái gì liên quan đến trường hợp của ngôi sao 22 tuổi này. Dường như mức giá 24 triệu bảng mà phía Arsenal đưa ra vẫn chưa đủ làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Da Luz.

Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ cũng đang chuẩn bị lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Maxime Gonalons của Lyon. Theo những thông tin từ tờ L’Equipe tiết lộ thì ngay khi vừa biết được sự quan tâm của đội bóng thành London tới mình, cầu thủ người Pháp đã cảm thấy rất vui mừng và sẵn sàng chờ đợi lời mời từ HLV Wenger.

Với sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Gonalons là mẫu cầu thủ “máy quét” trước khu vực cấm địa theo kiểu thuần túy, gần giống như Flamini. Tuy nhiên, do còn trẻ hơn (mới 25 tuổi) nên ngôi sao của Lyon cũng được đánh giá cao hơn so với cựu cầu thủ AC Milan. Trong bối cảnh đã sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chơi tấn công tốt (Wilshere, Ramsey…), việc phải bổ sung thêm một “chốt chặn” trước hàng thủ là nhiệm vụ quan trọng và vô cùng cần thiết với Arsenal ở thời điểm này.

NAM ANH     

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X