Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Lời đề nghị điên rồ của Al Hilal cho Mbappe: 1 tỷ euro cho 1 mùa giải

Thứ Ba 25/07/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía PSG đã chấp thuận mức giá 300 triệu euro của Al Hilal để chiêu mộ Kylian Mbappe, và bây giờ là thời điểm tiền đạo người Pháp đưa ra quyết định của mình.

Sau khi công khai chỉ trích CLB chủ quản với France Football, tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cái gai trong mắt Chủ tịch PSG. Đội bóng nước Pháp tuyên bố hoặc chân sút này gia hạn hợp đồng, hoặc ra đi ngay mùa hè này và đang tìm kiếm đối tác chuyển nhượng.

Phía CLB Al Hilal của Saudi Arabia đã đưa ra lời đề nghị trị giá 300 triệu euro, và được PSG chấp thuận. Bên cạnh đó, họ được cho là sẵn sàng trao Mbappe mức lương… 700 triệu euro/mùa giải. Điên rồ hơn, lời đề nghị này chỉ có thời hạn… 1 năm, và Al Hilal sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi tự do ở mùa hè 2024 với điểm đến mơ ước Real Madrid.

Mbappe vs Ireland
Kylian Mbappe được cho là hưởng lương 700 triệu euro nếu gia nhập Al Hilal

Nếu Mbappe thực sự đồng ý với lời đề nghị này, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng (cho mượn) đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu. Đây là cơ hội để Mbappe kiếm bộn tiền, nhưng tất nhiên cái giá đánh đổi là cầu thủ này sẽ mất 1 năm chơi bóng đỉnh cao và chia tay với Champions League. Những thông tin bên lề cho biết, Kylian Mbappe không hứng thú với đề nghị sang Saudi Arabia chơi bóng, và sẵn sàng ngồi chơi tại PSG 1 năm cho tới hết hợp đồng.

Với Real Madrid, họ vẫn còn dư tiền trong tài khoản và sẵn sàng chơi bài “cù cưa”, chờ tới cuối tháng 8 để đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Kylian Mbappe. Phía PSG đặt giá 150 triệu euro cho chân sút sinh năm 1998 và không đời nào để Mbappe ra đi tự do vào mùa hè sang năm.

@bongda24h.vn.official Lời đề nghị điên rồ của Al Hilal cho Mbappe: 1 tỷ euro cho 1 mùa giải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #alhilal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X