Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura muốn “đào thoát” khỏi PSG, cơ hội cho M.U, Real?

Thứ Ba 09/09/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm thấy không được HLV Laurent Blanc tin tưởng và trọng dụng tại đội bóng thủ đô Paris, ngôi sao người Brazil đang cân nhắc đến khả năng sẽ sớm rời sân Parc des Princes vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm bến đỗ mới.

HLV David Moyes đang quyết tâm chiêu mộ Moura
Moura đã "chán ngấy" cuộc sống tại PSG?

Trong 3 trận đấu đầu tiên của PSG tại Ligue mùa giải 2014/2015, Lucas Moura đều được bố trí đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất trận gặp

Bastia là tiền đạo 22 tuổi được chơi trọn vẹn 90 phút. Ở cả 2 trận gần đây, khi đội bóng nước Pháp chạm trán Evian và Saint Etienne, cựu cầu thủ Sao Paolo đều phải rời sân từ khá sớm để nhường chỗ cho Lavezzi. Chính điều này đã khiến cho Moura không thực sự cảm thấy thoải mái và cho rằng mình không được trong dụng. Theo đó, tiền đạo người Brazl cũng tỏ ra bất bình trước những quyết định thay người có phần bất hợp lý của HLV Blanc.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ L’Equipe tiết lộ thì Moura đang cân nhắc đến khả năng sẽ rời PSG ngay trong “phiên chợ Đông” sắp tới để tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân thoải mái và nhiều cơ hội hơn. Được biết, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, ngôi sao 22 tuổi từng được không ít đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi. Trong đó, đáng kể nhất chính là Man Utd và Real Madrid.

Cho đến thời điểm này, khi Moura đã chính thức lên tiếng “bật đèn xanh” về khả năng ra đi, cơ hội giành chữ ký của cầu thủ người Brazil là tương đối rộng mở với bất kỳ CLB nào. Hiện tại, sau một kỳ chuyển nhượng Hè hết sức bận rộn với hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” (Di Maria, Falcao…), ban lãnh đạo M.U dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng trong TTCN mùa Đông sắp tới để nâng cấp đội hình. Cách đây không lâu, cái tên Moura cũng từng được báo giới đề cập đến như một mục tiêu của HLV Louis van Gaal. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang khá thừa mứa nhân sự trên hàng công, khả năng đội bóng thành Manchester chấp nhận “bạo chi” cho thương vụ này là không thực sự cao.

Về phần Real, Lucas Moura từng là học trò cũ của HLV Carlo Ancelotti tại PSG. Được biết, vị chiến lược gia người Italia cũng đánh giá rất cao năng lực của tiền đạo người Brazil. Thời điểm này, sau khi chia tay Angel Di Maria, đội bóng Hoàng gia đang thiếu đi một nhân tố có khả năng gây đột biến ở tuyến giữa. Sở hữu tốc độ cực tốt cùng nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, nếu như có cơ hội chuyển đến đầu quân cho nhà ĐKVĐ Champions League, biết đâu Moura sẽ chứng tỏ được những phẩm chất của mình. Theo định giá của Transfermarket, cầu thủ 22 tuổi có giá khoảng 31 triệu bảng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X