Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thực sự là ưu tiên hàng đầu của PSG

Thứ Tư 07/02/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nhà báo Ben Jacobs, PSG đã xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU như phương án thay thế Kylian Mbappe.

Hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, đội bóng nước Pháp vẫn đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công. Mbappe được cho là quyết tâm rời đi, anh muốn cập bến Real Madrid.

Cựu sao Monaco tin rằng Bernabeu là nơi có thể giúp anh giành những danh hiệu lớn, đồng thời giành danh hiệu Quả bóng Vàng. PSG hiện vẫn hy vọng giữ chân ngôi sao của mình, nhưng họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế anh.

Marcus Rashford thuc su la uu tien hang dau cua PSG

Marcus Rashford thực sự là ưu tiên hàng đầu của PSG

Theo Nhà báo Ben Jacobs, PSG đã xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU như phương án thay thế Kylian Mbappe. Ông nói: “Marcus Rashford là mục tiêu của PSG. Câu lạc bộ đã rất quan tâm trước khi Rashford gia hạn thời gian ở lại Old Trafford, nhưng sau khi gặp nhau ở Paris, PSG cảm thấy mình đang bị lợi dụng làm đòn bẩy của anh ta.

Rashford vẫn cam kết với MU, nhưng không thể loại trừ hoàn toàn việc chuyển sang PSG vào mùa hè. Tuy nhiên, Rashford trước tiên phải cho biết rằng anh ấy đã thay đổi quan điểm về việc rời đi nếu PSG không muốn lãng phí thời gian.”

Cầu thủ sinh năm 1997 khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng hiện tại anh đang lấy lại những gì tốt nhất của mình. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, số 10 có 3 bàn và 1 kiến tạo. MU hiện thắng 3 trận gần nhất, xa hơn họ thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần đây ở mọi mặt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X