Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhượng bộ với PSG

Thứ Tư 06/09/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể được trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội một PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đã chấp nhận không nhận khoản phí trung thành lên tới 100 triệu Euro.

Mbappe không nhận khoản phí trung thành ở PSG

Mùa hè vừa qua, mối quan hệ giữa Mbappe và PSG trở nên cực kì căng thẳng. Mbappe muốn thi đấu nốt năm cuối hợp đồng rồi ra đi tự do vào hè 2024. 

Trong khi đó, PSG không chịu mất trắng ngôi sao số một. Sau khi không thể thanh lý Mbappe trong kì chuyển nhượng hè vừa qua, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tìm mọi cách để gây áp lực với chân sút người Pháp. 

PSG đã không cho phép Mbappe tập luyện và thi đấu đội một rồi sau đó gỡ lệnh cấm. Tờ L'Equipe tiết lộ rằng để được trở lại tập luyện thi đấu cùng các đồng đội, tiền đạo sinh năm 1998 đã chấp nhận một số yêu cầu PSG đưa ra. 

Mbappe
Mbappe nhượng bộ với PSG để có thể được trở lại tập luyện, thi đấu.

Cụ thể, anh sẽ không nhận khoản phí trung thành lên tới 100 triệu Euro theo hợp đồng đã kí giữa đôi bên. Thỏa thuận này sẽ không bắt buộc Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG. 

Tuy nhiên, Gã nhà giàu nước Pháp vẫn sẽ nỗ lực thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Điều này giúp cho PSG tránh cảnh mất trắng tiền đạo 25 tuổi vào mùa hè sang năm. 

Nếu kí vào bản hợp đồng mới, PSG vẫn sẽ tạo điều kiện ra đi vào mùa hè 2024. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ cài điều khoản giải phóng hợp đồng với chi phí được dự báo không dưới 200 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X