Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị tố liên tục say xỉn khi đến sân tập của PSG

Thứ Bảy 13/04/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe cho biết Neymar đã có nhiều lần say xỉn đến sân tập trong giai đoạn cuối thi đấu cho PSG.

Neymar bị tố liên tục say xỉn khi đến sân tập của PSG

Theo tờ L’Equipe, các cựu cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của PSG đã chia sẻ với họ rằng Neymar nhiều lần say xỉn đến sân tập trong giai đoạn cuối cùng gắn bó với đội bóng. Nguồn tin này cáo buộc Neymar vướng vào một vụ tranh cãi trên sân tập giữa Lionel Messi, Achraf Hakimi và Sergio Ramos dưới thời Christophe Galtier. Ngoài ra, Neymar còn có lần chửi bới cầu thủ trẻ Ismael Gharbi. Mối quan hệ của Neymar với Mbappe cũng xấu đi nghiêm trọng vì thái độ của cầu thủ người Brazil.

Neymar
Neymar bị tố liên tục say xỉn khi đến sân tập của PSG

Neymar đã rời khỏi PSG sau khi nhận phản ứng mạnh mẽ từ các cổ động viên. Câu lạc bộ Al-Hilal ký hợp đồng 2 năm với Neymar và trả cho PSG khoản phí chuyển nhượng 90 triệu Euro. Tuy nhiên, thương vụ này đánh dấu sự đi xuống trong sự nghiệp của Neymar. Không lâu sau thương vụ chuyển nhượng, Neymar bị chấn thương dây chằng chéo trước khi thi đấu cho đội tuyển Brazil và phải nghỉ hết mùa giải.

Neymar mới chỉ ra sân 5 lần cho Al-Hilal trước khi dính chấn thương hồi tháng 10. Mặc dù vậy, Al-Hilal không hề bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của cầu thủ người Brazil. Đội bóng này vẫn làm bá chủ ở giải vô địch quốc gia Saudi và đang có khoảng cách 12 điểm so với nhóm bám đuổi.

Mới đây, Al-Hilal cũng đã giành chức vô địch Siêu cúp Saudi Arabia khi hủy diệt Al-Ittihad. Ở mặt trận AFC Champions League, Al-Hilal đã lọt vào bán kết và sẽ đối đầu với câu lạc bộ Al-Ain.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X