Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Santos

Thứ Sáu 23/06/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar thừa nhận việc trở lại khoác áo Santos vẫn là một ước mơ với anh trong bối cảnh tương lai ở PSG chưa được xác định.

Trở lại thi đấu cho Santos bây giờ có lẽ chưa phải một lựa chọn dành cho Neymar. Những tin đồn xoay quanh tương lai của cầu thủ người Brazil vẫn đang được dấy lên. Anh được cho là có thể trở lại Barca hoặc chuyển đến thi đấu ở Premier League vào mùa hè này.

Neymar
Neymar thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Santos

Dù vậy, Neymar không giấu giếm mong muốn trở về thi đấu cho đội bóng cũ Santos khi thời gian thi đấu đỉnh cao khép lại.

“Cuộc đời của một cầu thủ rất năng động. Đôi khi bạn ở một nơi và rồi nó thay đổi. Dĩ nhiên tôi mơ về việc được thi đấu một lần nữa ở Brazil. Tôi mơ được chơi một lần nữa cho Santos. Tôi hy vọng nó có thể xảy ra vào một ngày nào đó. Bóng đá luôn tràn ngập bất ngờ”.

Neymar cũng lên tiếng phản bác lại những người chỉ trích lối sống của anh.

“Tôi không bao giờ chạy trốn khỏi những lời cáo buộc. Thậm chí là ngược lại. Tôi biết tài năng của mình, tôi biết mình có thể làm gì. Bóng đá không phải môn thể thao cá nhân. Nếu nó là môn thể thao cá nhân thì tôi đã đạt được mọi mục tiêu của mình rồi, nhưng không phải thế.

Đôi khi tôi không đồng ý với nhiều lời chỉ trích vì đó là đời sống riêng tư của tôi và tôi làm những gì mình muốn. Trên sân cỏ, bạn có thể nói một cách tự do”.

Neymar không ra sân thi đấu kể từ tháng Hai. Cầu thủ người Brazil trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá. Vẫn chưa rõ thời điểm Neymar có thể trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X