Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước hành động của vợ chồng Keylor Navas

Thứ Bảy 26/03/2022 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, thủ môn Keylor Navas và vợ đã chào đón 30 người tị nạn Ukraine vào dinh thự của mình ở thủ đô Paris của nước Pháp.

Hành động nhân văn của vợ chồng Keylor Navas


Thủ thành người Costa Rica cùng với vợ Andrea đã mở cửa ngôi nhà sang trọng của mình đón những người tị nạn từ Ukraine. Theo Sport, có khoảng 30 người được vợ chồng thủ thành đang khoác áo PSG chào đón vào dinh thự của mình tại Paris.

Thậm chí thủ thành này còn mua 30 chiếc giường và đặt chúng trong rạp hát tại nhà - nơi anh thường dùng để chiếu phim. Vợ của Navas đã chuẩn bị đồ ăn cho những người tị nạn đến từ Ukraine, cặp đôi cũng đảm bảo cho họ có đủ quần áo để mặc. 
Ngả mũ trước hành động của vợ chồng Keylor Navas

Ngả mũ trước hành động của vợ chồng Keylor Navas


Tờ báo cho biết: “Một nhóm khoảng 30 người người tị nạn đến từ Ukraine đã được mời vào dinh thự của Navas. Vợ anh cũng chào đón những vị khách không mời. Hành động của họ nhận được rất nhiều những lời khen từ các fan hâm mộ trên toàn thế giới”.

Andrea nói trên Instagram: "Chúng tôi muốn giúp đỡ tất cả họ. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chuẩn bị chỗ ngủ, đồ ăn, quần áo vật dụng vệ sinh cho họ. Tôi muốn họ cảm nhận được tình yêu thương giữa quá nhiều nỗi đau."

Cô cũng đã đăng một hình ảnh tháp Eiffel sáng lên trong hai màu xanh và vàng của Ukraine như một sự ủng hộ. Navas hiện đang thực làm vụ với ĐT Costa Rica, anh hy vọng mình có thể giúp đất nước của mình vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Costa Rica hiện đứng thứ 4 ở vòng loại khu vực Bắc Trung Mỹ. Nếu kết thúc ở vị trí này họ sẽ đá play-off với quốc gia đại diện từ Liên đoàn bóng đá châu Đại Dương.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Real, Juve và PSG liên hệ với PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 26/3: Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba
Real, Juve và PSG liên hệ với Pogba, Leeds từ chối đề nghị của Barca cho Raphinha là những tin tức đáng chú ý sáng 26/3.
Marco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World CupMarco Verratti tuyên bố cứng dù ĐT Italia mất suất dự World Cup
Tiền vệ của PSG cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại World Cup bất chấp việc để thua từ vòng play-off.
Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real MadridMbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.
4 phương án thay thế Pochettino ở PSG4 phương án thay thế Pochettino ở PSG
Mauricio Pochettino nhiều khả năng không ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Và dưới đây là 4 cái tên mà PSG có thể cân nhắc bổ nhiệm thay thế nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X