Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chi 70 triệu euro cùng Casemiro, Real sẽ có James Rodriguez

Thứ Tư 16/07/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đồng thời các thêm tiền vệ Casemiro tới AS Monaco để hỏi mua James Rodriguez. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng nhanh chóng thuyết phục được ngôi sao người Colombia đồng ý chuyển đến sân Bernabeu với mức lương 7,5 triệu euro/mùa.

Những tin tức trên tờ AS mới đây đã đưa tin về việc một số quan chức của Real đã có cuộc tiếp xúc với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của James Rodriguez để đàm phán về thương vụ tiền vệ người Colombia. Theo đó, nhà ĐKVĐ Champions League đã chấp nhận trả cho ngôi sao 23 tuổi mức lương 7,5 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, phía đội bóng Hoàng gia cũng đồng ý chi ra 70 triệu euro, đồng thời các thêm Casemiro để thuyết phục AS Monaco “nhả người”.

Hiện tại, bản thân James Rodriguez đã rất “nóng lòng” muốn chuyển sang khoác áo Real. Tuy nhiên, về phần ban lãnh đạo Monaco, đội bóng nước Pháp vẫn đang cân nhắc trước các phương án, hoặc nhận đủ số tiền 80 triệu euro, hoặc chấp nhận lấy 70 triệu euro cùng Casemiro như một phần của bản hợp đồng.

Có một chi tiết đáng chú ý là ngay tại thời điểm này, Real không có đủ 80 triệu euro để hoàn tất chi phí chuyển nhượng cho James Rodriguez. Trong trường hợp phía Monaco yêu cầu nhận tiền mặt bằng được, Los Blancos sẽ phải chờ tín hiệu từ vụ bán Angel Di Maria để bổ sung thêm ngân sách. Nếu như mọi chuyện kéo dài quá lâu, đội bóng Hoàng gia có thể có nguy cơ bị Barca “vượt mặt” bởi mới đây, CLB xứ Catalonia cũng vừa bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Colombia.

Mặc dù vậy, khả năng này cũng là tương thấp bởi cá nhân James Rodriguez đang tỏ ra hứng thú với Real nhiều hơn. Mặt khác, Monaco cũng không phải một CLB gặp vấn đề về tài chính hay nợ nần gì (thậm chí là ngược lại), mức chênh lệch 10 triệu euro trên thực tế chẳng thành vấn đề với đội bóng Công quốc. Chính bởi vậy, nhiều khả năng đại diện Ligue 1 sẽ sớm gật đầu đồng ý với đề nghị của Los Blancos.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, việc James Rodriguez chấp nhận chuyển sang thi đấu tại sân Bernabeu chưa chắc đã có lợi cho tương lai của cầu thủ này. Với sự xuất hiện của những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale từ trước đó, sẽ rất khó để tài năng trẻ người Colombia khẳng định vị trí của mình. Và nếu không may mắn, tiền vệ 23 tuổi thậm chí còn phải “chôn vùi” sự nghiệp tại đây.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X