Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi tiền giải phóng hợp đồng cho Dembele, domino chuyển nhượng sắp đổ

Thứ Hai 31/07/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 31/7 là hạn chót để chiêu mộ Ousmane Dembele với mức giá 50 triệu euro, và PSG đã nhanh chóng vào cuộc.

Phía đội bóng thủ đô Paris đã chấp nhận chi 50 triệu euro, số tiền giải phóng hợp đồng của Ousmane Dembele với Barcelona. Ngôi sao chạy cánh người Pháp sẽ là người quyết định gia nhập PSG hoặc gia hạn hợp đồng với Barca, và được cho là đã gật đầu với lời đề nghị từ quê nhà.

Sở dĩ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hành động nhanh chóng và kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng ngay lúc này, bởi từ ngày mai 1/8 mức phí giải phóng dành cho Ousmane Dembele sẽ tăng lên 100 triệu euro. Barcelona đã chủ động kéo dài thời gian, nhưng quyết định nằm trong tay cầu thủ sinh năm 1997.

PSG chi tiền giải phóng hợp đồng cho Dembele, domino chuyển nhượng sắp đổ 1
Ousmane Dembele chuẩn bị gia nhập PSG

Bên cạnh mức giá hợp lý, nguyên nhân chủ yếu để PSG hành động ngay ở thương vụ Ousmane Dembele, bởi họ muốn chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe. Nhiều nguồn tin cho biết, phía Real Madrid đã sẵn sàng chi tổng cộng 250 triệu euro cho thương vụ này (gồm phí chuyển nhượng và hoa hồng), nhằm sớm ký hợp đồng với Mbappe ngay tuần tới.

Đây là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, và với động thái của PSG – dường như câu chuyện đang đi đến hồi kết. Ousmane Dembele sẽ là người thay thế Kylian Mbappe tại đội bóng thành Paris.

Về phía Barcelona, trong bản hợp đồng mới nhất với Ousmane Dembele có điều khoản cầu thủ này sẽ hưởng 50% phí chuyển nhượng. Điều này có nghĩa, Dembele sẽ bỏ túi 25 triệu euro khi hoàn tất thương vụ gia nhập PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X