Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chiêu mộ thành công Ousmane Dembele

Thứ Năm 03/08/2023 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã "here we go" cho thương vụ chuyển nhượng của Ousmane Dembele tới PSG. 

PSG đã chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ còn đứng trước khả năng mất thêm Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng đã từ chối gia hạn, nếu không bán cầu thủ sinh năm 1998 ở Hè năm nay đội bóng thủ đô Paris có thể mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. 

PSG đang tích cực đàm phán để mang về cái tên chất lượng thay thế tiền đạo người Pháp. Người được chọn không ai khác chính là đồng hương của anh, Ousmane Dembele. Những tin đồn mới chỉ xuất hiện, nhưng khả năng xảy ra là cực cao. 

Ousmane Dembele chuan bi ra mat PSG

Ousmane Dembele chuẩn bị ra mắt PSG

Đích thân HLV Xavi của Barcelona đã xác nhận học trò của ông sẽ rời CLB để gia nhập PSG. Theo một số nguồn tin, Ousmane Dembele sẽ gia nhập PSG ngay trong tuần này sau khi đội bóng thành Paris trả đủ 50 triệu euro tiền phí phá vỡ hợp đồng cho Barca. 

Mới nhất, trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã "here we go" cho thương vụ chuyển nhượng của Ousmane Dembele tới PSG. Ông viết: “Ousmane Dembele đến PSG, Các cuộc kiểm tra y tế sắp được tiến hành, hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028 sẽ được ký vào thứ 7”.

PSG đã chi 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Dembele với Barca, họ cũng mất một khoản phí không nhỏ cho người đại diện của cầu thủ này là Moussa Sissoko. Ngoài ra PSG chắc chắn sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ người Pháp mức lương rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X