Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao được Arsenal theo đuổi một thời chính thức chia tay PSG

Thứ Ba 19/09/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB PSG đã hoàn tất thủ tục chia tay cầu thủ Julian Draxler, khép lại quãng thời gian 6 năm gắn bó với ngôi sao người Đức.

Sau 6 năm gắn bó với PSG, Julian Draxler mới đây đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thủ đô Paris để sang Saudi Arabia khoác áo đội bóng Al Ahli SC.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngôi sao người Đức sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với đội bóng mới và được hưởng một mức lương khá hậu hĩnh.

Ngôi sao được Arsenal theo đuổi một thời chính thức chia tay PSG 1
Julian Draxler không được đá chính thường xuyên ở PSG

Hè 2017, Julian Draxler quyết định chuyển tới đầu quân cho PSG sau khi nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ đội chủ sân 'Công viên các hoàng tử'. Ngôi sao người Đức từng thi đấu trong màu áo hai đội bóng Bundesliga là VfL Wolfsburg và Schalke 04 đã trải qua 190 trận đấu khác nhau trong suốt 5 mùa giải gắn bó với PSG

Sang mùa giải 2022/2023, Draxler chuyển sang khoác áo Benfica dưới dạng cho mượn từ PSG. Chấn thương liên miên trở thành một phần nguyên nhân khiến sự nghiệp của Draxler không thể lên đến đỉnh cao trong màu áo PSG. 

Ngôi sao người Đức từng là một thành viên trong đội hình 'Die Mannschaft' vô địch World Cup 2014 tại Brazil. Tiền vệ 29 tuổi có tổng cộng 58 trận khoác áo tuyển Đức. Trong quá khứ, Arsenal từng được liên hệ đến ngôi sao 29 tuổi nhưng thương vụ đã không diễn ra với sự vào cuộc của PSG. 

Ở một diễn biến khác, đội bóng Pháp được cho rằng đã từ chối cơ hội cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham vì muốn đặt niềm tin vào tiềm năng của chàng trai 17 tuổi vừa tốt nghiệp học viện CLB - Warren Zaire-Emery. 

PSG tin rằng Zaire-Emery có thể trở thành một cầu thủ tầm cỡ như Bellingham nên không sẵn sàng chi khủng cho ngôi sao Dortmund. Zaire-Emery đá chính cả 5 trận của PSG mùa này, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất sau 30 năm khoác áo U21 Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón tin vui trước trận đại chiến với BayernĐiểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón tin vui trước trận đại chiến với Bayern
MU đón tin vui trước trận gặp Bayern, Arsenal chiêu mộ thần đồng 30 triệu euro, Chelsea để ý sát thủ Premier League,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X