Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức công bố tân binh 50 triệu euro

Thứ Sáu 01/09/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng nước Pháp xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Bradley Barcola từ Lyon, họ bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Bradley Barcola là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Lyon. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 26 trận đấu Ligue 1. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 7 bàn và 10 đường kiến tạo.

Với man trình diễn ấn tượng của mình Barcola nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Đội bóng nước Anh đã cử người đàm phán với đại diện của Ligue 1, nhưng lời đề nghị đầu tiên của họ đã nhanh chóng bị từ chối.

PSG chieu mo thanh cong Bradley Barcola

PSG chiêu mộ thành công Bradley Barcola

PSG sau đó vào cuộc, và chỉ trong một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần. Trang chủ đội bóng nước Pháp xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ Barcola từ Lyon. Barcola đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành Paris, anh sẽ mặc áo số 29 ở đội bóng mới.

Trong ngày ra mắt PSG, Barcola cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc, tự hào khi gia nhập một đội bóng tuyệt vời như PSG. Đây là đội bóng có nhiều tham vọng, thi đấu ở nhiều giải đấu lớn. Tôi sẽ cống hiến hết mình để hy vọng cùng đội bóng mang về những danh hiệu". 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu chữ ký của Barcola. Sao trẻ 20 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Sự đa năng của Barcola sẽ giúp HLV Luis Enrique sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X