Thứ Bảy, 08/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức xóa án phạt treo giò cho Messi

Thứ Sáu 12/05/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chính thức xóa bỏ án phạt treo giò cho Lionel Messi và sẽ để cầu thủ này xuất phát trước Ajaccio.

Lionel Messi đã bị phạt treo giò nội bộ 2 tuần sau chuyến đi không xin phép tới Saudi Arabia. Đáng lẽ Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này. Nhưng sau khi Messi công khai xin lỗi câu lạc bộ sau án phạt, PSG quyết định để Messi trở lại tập luyện một mình từ thứ Hai.

Messi
PSG chính thức xóa án phạt treo giò cho Messi

Mới đây, HLV Christophe Galtier tiết lộ rằng ông sẽ cho Messi xuất phát ở trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử. Ông chia sẻ với các phóng viên: “Tôi đã nói chuyện với Messi hôm thứ Năm. Cậu ấy rất quyết tâm và muốn giành thêm một danh hiệu nữa. Đúng, cậu ấy sẽ xuất phát vào ngày mai”.

Mặc dù mâu thuẫn trong ngắn hạn giữa hai bên được giải quyết nhưng tương lai của Messi tại PSG vẫn bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng. Nhiều khả năng Messi sẽ nói lời chia tay PSG sau khi mùa giải này khép lại.

PSG đã bị chỉ trích vi cách đối xử với một huyền thoại vĩ đại như Lionel Messi. Dường như việc Messi và Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại Pháp đã khiến các cổ động viên tại Paris cảm thấy bức xúc.

Messi đang được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia sau khi hợp đồng với PSG hết hạn. Ngoài ra, Barcelona cũng được cho là sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Messi. Bên cạnh đó còn là những lời đề nghị từ MLS.

Hiện tại, Messi sẽ tập trung vào nhiệm vụ vô địch Ligue 1 cùng PSG. Để chắc chắn đăng quang, PSG sẽ phải thắng 2/4 trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Xem thêm
top-arrow
X