Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Skriniar từ Inter

Chủ Nhật 29/01/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Milan Skriniar đã ký hợp đồng với PSG và sẽ gia nhập câu lạc bộ này vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Skriniar

Milan Skriniar sẽ gia nhập PSG vào tháng 6 khi hết hạn hợp đồng với Inter. Nhưng phía PSG thậm chí mong muốn có được chữ ký của Skriniar ngay mùa đông này. Đội bóng nước Pháp muốn chi tiền để thuyết phục Inter nhả người trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Skriniar
PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Skriniar

Inter không muốn bán trụ cột quan trọng của mình vào mùa đông. Tuy vậy, 20 triệu Euro là đủ để thuyết phục đại diện của Italia nhả người.

Milan Skriniar được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG từ mùa hè năm ngoái. Nhưng Inter đã ngăn cản cầu thủ người Slovakia chuyển đến nước Pháp.

Hiện tại, PSG đang thiếu thốn ở vị trí trung vệ. Presnel Kimpembe dính chấn thương trong khi Danilo Pereira suy giảm phong độ nghiêm trọng.

Skriniar chắc chắn sẽ gia nhập PSG. Và thương vụ này có thể xảy ra sớm hơn dự kiến nếu như PSG chấp nhận chi tiền ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ngoài Skriniar, PSG cũng đang đàm phán với Zenit để chiêu mộ Malcom. Cầu thủ người Brazil muốn rời đi nhưng PSG chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Dù lực lượng gặp đôi chút vấn đề nhưng PSG vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với khoảng cách tốt so với nhóm bám đuổi. Họ đang có nhiều hơn Lens 2 điểm và nhiều hơn Marseille 4 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng trước Reims đêm nay, PSG sẽ xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng và có một vị thế tốt để hướng đến chức vô địch Ligue 1 thứ 2 liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X