Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chiêu mộ Luis Diaz

Thứ Năm 21/03/2024 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG xác định Luis Diaz là mục tiêu khả dĩ để thay thế cho sự ra đi của Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.

Luis Diaz lọt tầm ngắm PSG

 Gần như chắc chắn Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG trong mùa hè 2024 tới khi đáo hạn hợp đồng. Ngay từ lúc này, đội bóng thủ đô nước Pháp đã dần chuẩn bị cho cuộc sống không còn tiền đạo sinh năm 1998. 

Cụ thể, PSG đã lên danh sách hàng loạt ứng viên khả dĩ có thể thay thế Mbappe. Và Luis Diaz là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách này.

PSG lên kế hoạch chiêu mộ Luis Diaz 1
Luis Diaz lọt tầm ngắm PSG.

Luis Diaz đã khẳng định được giá trị của mình trong màu áo Liverpool thời gian qua. Số 7 có lối chơi giàu sức mạnh và tốc độ. 

Cơ hội để PSG có thể chiêu mộ Luis Diaz hè tới là không nhỏ. Truyền thông Anh trước đó tiết lộ rằng Liverpool sẵn sàng để cầu thủ người Colombia ra đi trong mùa hè tới. 

Mức giá Liverpool mong muốn trong thương vụ này chưa được tiết lộ. Nhiệm vụ của PSG là đưa ra được lời đề nghị hợp lý thuyết phục The Kop nhả người.

Trước đó, PSG lên kế hoạch chiêu mộ những Rafael Leao hay Marcus Rashford để thay thế Mbappe. Tuy nhiên, đây đều là những mục tiêu không khả thi. Cả 2 cầu thủ kể trên khẳng định không có ý định rời CLB chủ quản thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X