Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt sao Barca thay đội trưởng Thiago Silva

Thứ Hai 04/05/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG đang nhắm trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona để thay thế cho Thiago Silva, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

PSG đưa Umtiti vào tầm ngắm


Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20. Do cầu thủ người Brazil sắp 36 tuổi nên đội bóng nước Pháp dường như không muốn giữ lại đồng nghĩa cựu cầu thủ AC Milan sắp thành người tự do.
 
PSG nhắm trung vệ Samuel Umtiti thay Thiago Silva hình ảnh

PSG nhắm Umtiti thay Thiago Silva


Tất nhiên nếu quyết định chấm dứt mối lương duyên kéo dài 8 năm với Thiago Silva, PSG sẽ phải đưa về một trung vệ mới thay thế.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG hiện rất quan tâm trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Giám đốc kỹ thuật Leonardo của PSG được cho rất thích Umtiti.

Thời gian gần đây, Umtiti thường xuyên dính chấn thương nên không còn đóng góp nhiều cho Blaugrana. Chính xác kể từ mùa trước, trung vệ người Pháp mới ra sân tổng cộng 31 lần trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.

Được biét đội ĐKVĐ La Liga muốn ít nhất 40 triệu bảng từ Umtiti. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như PSG thì đó không phải vấn đề lớn. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không phải là CLB duy nhất đang tăm tia trung vệ của Barca.

Bản thân Umtiti cũng tuyên bố chỉ muốn khoác áo đội bóng cũ Lyon nếu trở lại Pháp. Ngôi sao sinh năm 1993 từng có thời gian tươi đẹp ở Lyon và vẫn tình yêu rất lớn cho CLB.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X