Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối cứng trong vụ săn đuổi sao trẻ Italia

Thứ Tư 09/01/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Lorenzo Pellegrini, tài năng trẻ rất giàu tiềm năng của AS Roma. Đó dĩ nhiên là tin không vui dành cho Man United – đội bóng cũng đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi.
 

M.U sẵn sàng chi đậm vì Pellegrini


Lorenzo Pellegrini được đào tạo tại AS Roma từ khi mới 11 tuổi. Nhưng tên tuổi của anh chỉ được biết đến sau 2 mùa giải chơi cho Sassuolo (2015/16 và 2016/17). Sau đó, Roma phải kích hoạt điều khoản mua lại Pellegrini trị giá 10 triệu Euro hè năm 2017.

Trở lại mái nhà xưa, đà thăng tiến của Lorenzo Pellegrini vẫn không dừng lại. Tiền vệ trung tâm 22 tuổi hoàn thiện khả năng của mình và ngày một toàn diện hơn từ hỗ trợ phòng ngự, cầm bóng tới phân phối bóng.

PSG muốn mua Lorenzo Pellegrini, tài năng trẻ rất giàu tiềm năng hình ảnh
PSG muốn mua Lorenzo Pellegrini - 'hàng hot' trên TTCN

Các chuyên gia đánh giá tiềm năng của Pellegrini là rất lớn và có thể thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Chả thế mà phía Man United của Anh đang tìm mọi cách để mang sao trẻ sinh năm 1996 này về. Họ chấp nhận chi số tiền 30 triệu Euro cho thương vụ này.
 

Có đối thủ đáng gờm


Nỗ lực của M.U đang bị thử thách lớn hơn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio của Italia, Paris Saint-Germain mới nhập cuộc giành giật Lorenzo Pellegrini.

Đây được xem là nỗ lực củng cố khu trung tuyến của PSG sau khi 99% sẽ mất Adrien Rabiot mùa hè này. Tiền vệ người Pháp liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô và bị lãnh đạo của họ phạt không được ra sân vô thời hạn.

Với tiềm lực tài chính lớn mạnh của mình, PSG sẵn sàng chi đậm để có Pellegrini. Được các ông chủ giàu có người Qatar hỗ trợ, ngay cả khi có phải chi số tiền 40 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Roma, xem ra Les Parisiens cũng không nề hà. Ngoài M.U và PSG, những Arsenal và Juventus cũng đang theo sát những động thái của Pellegrini.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X