Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG: Thua Chelsea, mua Pogba "giải sầu"

Thứ Bảy 12/04/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Chelsea, PSG sẽ xúc tiến mạnh thương vụ mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Phía Juve phản hồi: “Sẽ không bán với giá dưới 50 triệu euro”.

Bàn thắng của Demba Ba vào đêm thứ Ba chấm dứt hy vọng Champions League của PSG. Đội bóng triệu phú nước Pháp không thể thoát khỏi lời nguyền: Có Ibrahimovic trong đội hình là sẽ không đi quá tứ kết Champions League. Ngay sau thất bại, Gazzetta dello Sport đưa tin rằng PSG sẽ đẩy mạnh thương vụ mua Paul Pogba của Juventus, để nâng cấp đội hình cho mục tiêu “báo thù” vào mùa tới.

Gazzetta dello Sport cho rằng Chủ sở hữu PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, thậm chí sẽ chi tiêu nhiều hơn để làm mới đội hình PSG. Ông Nasser Al-Khelaifi coi Chelsea là hình mẫu để noi theo. Những năm đầu, tỉ phú Roman Abramovich cũng đã chi hàng trăm triệu euro mua cầu thủ cho Chelsea, biến đội bóng này thành một thế lực, để từ năm 2004 đến giờ đã 7 lần lọt vào bán kết Champions League, 3 lần vô địch Anh và 1 lần vô địch Champions League.

Khi được báo chí hỏi về Pogba, ông Nasser Al-Khelaifi nói: “Chúng tôi không thể nói về các cầu thủ không thuộc đội bóng chúng tôi. Chúng tôi chưa từng đàm phán với cậu ấy (Pogba), và giờ chúng tôi tập trung vào các mục tiêu cuối mùa”.

Paul Pogba được đồn là mục tiêu số 1 của đội bóng Paris vì rất nhiều lý do: Là người Pháp, trẻ, khỏe, là một biểu tượng của sức trẻ bóng đá Pháp. Pogba được nhiều đội bóng lớn săn đuổi. Ngoài PSG còn có Real Madrid. Nếu Pogba chuyển đến Paris, dự án tăng chất Pháp của PSG sẽ có một tín hiệu tốt lành. Nasser Al-Khelaifi chưa nói chuyện gì với Pogba về việc chuyển nhượng, nhưng có tin rằng, ông đã bàn bạc với người đại diện của Pogba, cò cầu thủ Mino Raiola.

Trước các tin đồn, vào thứ Ba, Tổng giám đốc Beppe Marotta đã nhấn mạnh quan điểm của Juve về tương lai của Pogba: “Chúng tôi sẽ đầu hàng nếu Pogba muốn ra đi, nhưng chúng tôi là một đội bóng chuyên đi mua, không phải đội chuyên đi bán”. Và Tổng giám đốc Juventus cũng nhấn mạnh rằng Juve sẽ chỉ bán Pogba nếu nhận được mức giá hợp lý từ PSG, cụ thể là không dưới 50 triệu euro, thậm chí là khoảng 70 triệu euro. Juve muốn giữ Pogba lại vì họ coi anh là nhân tố chính chinh phục Champions League mùa sau, đấu trường ác mộng của Juve 2 năm qua. Càng về cuối mùa giải, câu chuyện về Pogba chắc chắn sẽ càng phức tạp.

Paul Pogba đã thi đấu 42 trận mùa này cho Juve và ghi được 8 bàn thắng. Hợp đồng của anh hiện có hạn đến năm 2016. Giá chuyển nhượng Pogba theo định giá của transfermarkt là 45 triệu euro.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X