Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG từ chối cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham

Thứ Sáu 15/09/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn bóng đá của PSG, Luis Campos đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 từ Dortmund. 

Jude Bellingham đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 2003 tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga. Những đóng góp của tiền vệ này giúp Los Blancos toàn thắng trong 4 vòng đầu tiên ở La Liga.

Cầu thủ người Anh đang cho thấy anh xứng đáng với số tiền 115 triệu euro mà Real Madrid bỏ ra để có mình. Bellingham đang tận hưởng những ngày tươi đẹp ở Real. Chứng kiến phong độ cao của cầu thủ 19 tuổi, có lẽ NHM PSG sẽ rất tiếc nuối.

PSG tu choi co hoi chieu mo Jude Bellingham vao nam 2022

PSG từ chối cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham vào năm 2022

Theo Le Parisien, PSG đã từ chối chiêu mộ Bellingham từ Dormund vào năm 2022. Cố vấn bóng đá của PSG, Luis Campos đã ngay lập tức gạt bỏ kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003. Theo Luis Campos thì PSG đang sở hữu một tài năng trẻ không hề kém cầu thủ của Dortmund, đó là Warren Zaire-Emery. Đó là lý do ông bỏ qua cơ hội đưa Bellingham về Paris. 

Campos không muốn làm chậm bước tiến của Zaire-Emery. Sao trẻ này khi đó mới 16 tuổi và thậm chí còn chưa có trận ra mắt đội một PSG. Nhưng Luis Campos đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này, ông tin anh sẽ phát triển nhanh chóng. 

PSG vừa chia tay Verratti, nhưng HLV Luis Enrique vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. Ông nói: “Sự ra đi của Verratti không làm chúng tôi yếu đi. Tôi có một đội hình cân bằng, tôi có rất nhiều lựa chọn, những lựa chọn rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X