Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Pau FC

Chủ Nhật 12/02/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Quang Hải đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC trước trận gặp Grenoble ở vòng 23 Ligue 2.

Mặc dù đã cùng các đồng đội hành quân đến sân của CLB Grenoble tại vòng 23 Ligue 2, song đáng tiếc là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không được HLV Didier Tholot đăng ký thi đấu ở trận này.

Đây là lần thứ 2 kể từ khi gia nhập Pau, Quang Hải bị gạch tên khỏi đội hình, cả hai đều diễn ra sau khi anh trở lại hội quân từ AFF Cup 2022. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng bị loại trong chuyến làm khách trước Paris FC.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải lần thứ 2 không được Pau FC đăng ký thi đấu.

Ở trận này, trước sức mạnh của đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH, Pau đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Dù vậy họ đã có bàn thắng dẫn trước trên chấm 11m trước khi Jessy Benet gỡ hòa cho Grenoble ở phút 74

Với trận hòa này, Pau sẽ phải cố gắng rất nhiều khi mà họ vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 15 với 27 điểm, và chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

Trong khi với Quang Hải, hi vọng chơi bóng của anh tại Pau đang dần khép lại sau khi không còn được HLV Tholot trao cơ hội. Mất vị trí ở đội 1, Hải 'con' đành phải chấp nhận xuống thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp cùng đội hình dự bị của Pau.

Trong trận đấu giữa Pau FC B với Neuville hôm 5/2, tiền vệ Quang Hải được đá chính 82 phút. Theo báo chí Pháp, cựu tiền vệ Hà Nội FC đã thi đấu khá năng nổ trong trận đấu ở giải hạng 5 gặp Neuville. Thời gian góp mặt trên sân, anh đảm nhận hầu hết những quả đá phạt cho Pau FC nhưng vẫn chưa thể tỏa sáng, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X