Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ bán Isco cho PSG?

Thứ Bảy 05/04/2014 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco khiến thế giới bóng đá ngạc nhiên mùa giải trước. Man City đã sắp có được anh, thế nhưng bỗng dưng Real Madrid xuất hiện với đề nghị 30 triệu euro và sự việc đảo chiều chóng mặt.

Quá khứ đã mờ nhòa với Isco, người đang lo về tình thế hiện tại của anh ở Bernabeu. Anh không phải cầu thủ chính thức, chỉ được tung vào sân khi Real mất người hay cần thực hiện một ý đồ chiến thuật nào đó mà Ancelotti nghĩ ra. Và Isco muốn được thi đấu chính thức, chỉ có thế tương lai của anh mới được đảm bảo và có được một suất trên ĐTQG.

Isco đã trình diễn phong độ ấn tượng trước Dortmund
 

Paris Saint-Germain đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua tuyển mộ Isco. HLV Laurent Blanc đang tìm kiếm một nhà kiến thiết, một người biết di chuyển dao động quanh hai tuyến công - thủ để làm nhiệm vụ chuyền bóng cho hàng tấn công có trị giá gần 100 triệu euro của họ. Chẳng phải là PSG không có tiền vệ kiến thiết, họ có Lucas Moura, nhưng mùa này Blanc đã dùng Moura từ ghế dự bị nhiều hơn, và thực tế là Moura thích hợp trong vai trò siêu dự bị, giống như trận gặp Chelsea vừa rồi.

Real không có ý định bán Isco. Không dễ dàng gì để họ sở hữu anh và do vậy họ muốn thu hồi vốn không phải bằng tiền mặt mà là bằng kết quả trên sân cỏ. Những người đứng đầu CLB biết Isco có một tài năng lớn, vấn đề chỉ là anh không hợp với lối chơi đang áp dụng mà thôi. Để Isco đi lúc này sẽ là rất lãng phí, khi mà Isco thậm chí chưa đến tuổi 23.

Những gì Isco làm gần đây là im lặng và đợi. Anh biết PSG quan tâm đến mình vì họ gọi điện trực tiếp cho cha anh, nhưng mục tiêu của cựu cầu thủ Valencia vẫn là khoác áo Real và lấy lại phong độ. Sơ đồ 4-3-3 mà Carlo Ancelotti áp dụng đang hại Isco, nhưng anh sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của HLV, từ đá “tiền đạo giả” cho đến đá tiền vệ trung tâm (chơi rất tốt trước Dortmund).

Nửa năm nay với Isco là nửa năm với nhiều điều xấu. Đội hình và chiến thuật thay đổi dẫn đến rớt phong độ ở Real, bị người đại diện cũ kiện đòi bồi thường 2 triệu euro, kèm theo chấn thương khi lên đội tuyển và vẫn chưa khỏe hẳn từ đó đến giờ. Liệu sau nhiều vận đen đến thế, Isco có muốn thay đổi môi trường sống?

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X