Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực lòng, Monaco không muốn bán James Rodriguez

Thứ Ba 22/07/2014 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vadim Vasilyev giám đốc điều hành của Monaco cho biết đội bóng của mình không muốn bán James Rodriguez, nhưng trước một Real "lắm tiền nhiều của" Monaco đã không thể làm gì hơn.

Tối nay (22/7), Real đã chiêu mộ thành công James Rodriguez với giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Tiền vệ người Colombia sẽ chơi cho Real với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, mức lương anh nhận được ở câu lạc bộ mới là 7 triệu euro/mùa.

Với mức giá chuyển nhượng 80 triệu euro, James Rodriguez đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, xếp sau Bale và Ronaldo.
 

James trong màu áo Monaco

Phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ sau khi thỏa thuận bán James Rodriguez cho Real, Giám đốc điều hành của Monaco, ông Vadim Vasilyev cho biết đội bóng của ông không muốn bán tiền vệ người Colombia nhưng không thể.

“James là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời với Monaco, câu lạc bộ không có ý định bán cậu ấy.” – Giám đốc điều hành Vadim Vasilyev cho biết.

“Tuy nhiên, đến thời điểm này, giải pháp chuyển nhượng được coi là có lợi nhất cho các bên. Monaco tự hào là một trong những câu lạc bộ có bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.” - Vadim Vasilyev thừa nhận Monaco bất lực trong việc giữ chân James.

Mặc dù, đã bán James Rodriguez, nhưng Vadim Vasilyev vẫn cảm thấy tự hào vì Monaco đã giúp cầu thủ người Colombia bộc lộ tài năng của mình.

“Monaco tự hào khi giúp James Rodriguez bộ lộ tài năng của mình với thế giới, đặc biệt là màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2014 ở Brazil với danh hiệu ‘Chiếc giày Vàng’.” - Vadim Vasilyev tự hào nói.

Sau khi bán đi tài năng trẻ của mình, nhưng Vadim Vasilyev khẳng định đội bóng sẽ bổ sung lực lượng để thực hiện những tham vọng ở mùa giải mới cũng như hướng về tương lai.

Như vậy, sau đúng 1 năm, Monaco đã kiếm lời từ James Rodriguez tới 35 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Stade Louis II đã mua James từ Porto với giá 45 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X