Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Agger sắp là người của Atletico

Thứ Hai 18/08/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo nhật báo El Mundo Deportivo, Daniel Agger đã được Liverpool cho phép ra đi và lúc này, điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là Atletico.

Các bên vừa đạt được những thỏa thuận quan trọng. Con số không được tiết lộ nhưng theo báo chí TBN, mức phí mua Agger từ 10-15 triệu euro. Agger sẽ đến Vicente Calderon để hợp với Diego Godin trở thành cặp trung vệ chính và khi ấy, Atletico có thể thoải mái đẩy đi Joao Miranda khi trung vệ này đã hơn một lần bày tỏ ý định muốn ra đi, kể từ khi anh được Chelsea và Man United nhắm hồi đầu mùa hè 2014.

Barca muốn có Agger ngay trong mùa hè 2013
Agger

Cuộc chia tay của Agger có lẽ cũng không còn bất ngờ vì trung vệ này đã nhìn thấy rõ tương lai không sáng sủa của anh ở Liverpool. Agger mất chỗ do sự xuất hiện của tân binh đắt giá Dejan Lovren. Trong khi đó Martin Skrtel và Mamadou Sakho vẫn có chỗ đứng vững chắc tại Anfield. Đó là chưa kể đến khi cần, The Kop vẫn có thể sử dụng lão tưởng Kolo Toure. Quá nhiều lựa chọn cho chỉ 2 vị trí ở hàng thủ nên Agger phải hy sinh là điều dễ hiểu.
 
Thương vụ Agger sang Atletico được xem là kết quả của vụ Liverpool chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Javi Manquillo từ chính nhà ĐKVĐ La Liga. Agger có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Và đó là một sự bổ sung hết sức quý báu với Atletico thời hậu Filipe Luis, cho dù họ đã chiêu mộ thành công được hai cái tên thay thế ở hành lang trái: Cristian Ansaldi và Guilherme Siqueira. 
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X